VnReview
Hà Nội

Nikon Coolpix S6600: chỉ cần vẫy tay để chụp ảnh "tự sướng"

Nikon vừa giới thiệu một mẫu máy ảnh du lịch mới có tên Coolpix S6600 – thành viên đầu tiên thuộc dòng S sở hữu màn hình LCD xoay đa hướng theo bản lề. Ngoài màn hình xoay, Coolpix S6600 còn có phần mềm Gesture Control, cho phép người dùng chụp ảnh "tự sướng" chỉ bằng cách vẫy tay.

nikon coolpix s6600

Nikon Coolpix S6600 được trang bị cảm biến CMOS backside-illuminated độ phân giải 16MP với hệ thống chống rung lens-shift và ống kính NIKKOR zoom quang 12x. Nhờ vậy, máy có khả năng tạo ra những bức ảnh rất ít nhiễu. Tính năng chụp macro cho phép chụp cận cảnh vật cách 2cm nhờ ống kính góc rộng.

nikon coolpix s6600

Coolpix S6600 có thể quay phim độ phân giải tối đa 1920 x 1080/60i với âm thanh stereo. Ngoài ra còn có phím quay phim chuyên dụng và phím dừng đặc biệt, người dùng có thể tạm ngừng quay phim tối đa 5 phút trước khi tiếp tục quay trở lại. Theo Nikon, tính năng này hữu ích ở chỗ bạn có thể tạo ra một video chỉ bao gồm các hình ảnh mình muốn, giảm những rắc rối do phải lưu trữ quá nhiều file và chỉnh sửa sau này.

Ngoài các chế độ chụp thông thuờng, Coolpix S6600 được tích hợp sẵn lấy nét tự động Target Finding, Scene Auto Selector và Smile Timer – chụp liên tiếp 5 ảnh sau khi nhận diện nụ cười. Các tính năng tương tự như các máy ảnh bỏ túi hiện đại khác cũng có mặt, như hiệu ứng đặc biệt khi quay phim và các bộ lọc dành cho chỉnh sửa sau khi chụp.

nikon coolpix s6600

nikon coolpix s6600

8 tùy chọn khác nhau của Glamour Retouch có thể được dùng để sửa lại ảnh, mỗi tùy chọn tập trung vào một khía cạnh của ảnh. Tính năng Mirror cho phép tạo hình ảnh phản chiếu theo chiều dọc của ảnh. Trang công nghệ SlashGear cho biết Nikon chưa công bố giá bán chính thức của Coolpix S6600.

Việt Dũng

Chủ đề khác