VnReview
Hà Nội

Rò rỉ Oppo N-Lens N1: điện thoại máy ảnh 12MP với flash Xenon

Có vẻ như Oppo đã quyết định dấn thân vào "thế giới" của điện thoại máy ảnh (những chiếc điện thoại chuyên chụp ảnh với camera "khủng"). Và nếu những hình ảnh báo chí mới bị rò rỉ này được xác nhận thì nhiều khả năng ứng cử viên đầu tiên của Oppo góp mặt vào hàng ngũ này sẽ có tên gọi là N-Lens N1.

540x350

Ảnh báo chí rò rỉ của N-Lens N1

Theo trang tin GSMarena, với một camera 12MP, Oppo N-Lens N1 có vẻ không đặt nặng về số lượng điểm ảnh. Mà thay vào đó, smartphone này được cho là sẽ sử dụng một con chip hình ảnh mới được gọi là "Owl" (cú đêm). Cái tên của con chip này dường như đã nói lên tất cả, chụp ảnh thiếu sáng sẽ là một trong những mặt mạnh của con chip này. Bên cạnh đó, camera của Oppo N-Lens N1 còn được trợ sáng bởi đèn flash Xenon cao cấp, thêm một mặt mạnh để giúp máy chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt.

580x322

Ảnh báo chí rò rỉ của N-Lens N1

Tất nhiên, chiếc điện thoại này sẽ chạy Android cùng với giao diện người dùng độc quyền của hãng. Rất tiếc những thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ.

Trong khi đó, ngay từ thời điểm bắt đầu có tin đồn về chiếc N-Lens N1 thì thông tin về giá cả cũng đã được cung cấp. Theo đó, chiếc điện thoại máy ảnh đầu tiên của Oppo sẽ có giá 480 USD (tương đương khoảng hơn 10 triệu đồng) không kèm hợp đồng dịch vụ. Thời điểm ra mắt vẫn chưa được tiết lộ.

598x457

 

600x482

N-lens của Oppo

Tiến Tùng

Chủ đề khác