VnReview
Hà Nội

MotoMaker: website cho người dùng tự thiết kế Moto X mang phong cách riêng

Trong một thị trường tràn ngập những điện thoại tầm trung thì điểm mạnh và độc đáo giúp tạo ra nét riêng cho Moto X chính là khả năng tuỳ biến màu sắc của nó, và với mục đích đó, Motorola đã trình diễn website MotoMaker tại sự kiện ra mắt Moto X - một trang web cung cấp nhiều lựa chọn về màu sắc, hoạ tiết dành cho những ai thích làm chiếc Moto X của mình trở nên cá tính.

600x400

Theo trang công nghệ Engadget, MotoMaker sẽ giúp những ai có ý định mua Moto X chọn lựa nhiều màu sắc cho phần mặt lưng. Bên cạnh đó, bạn cũng có quyền tự chọn màu cho phần viền xung quanh cụm module camera, hay viền xung quanh nút volume.

Chưa hết, bạn cũng có thể thêm tên của mình, chữ ký hay nhiều hoạ tiết sáng tạo vào mặt sau của Moto X - đây là phần tuỳ bạn quyết định. Tiếp đến, là chọn lựa giữa hai phiên bản Moto X màu đen hoặc màu trắng (tức là hai màu ở mặt trước) - tuỳ theo gu thẩm mỹ mà bạn nên đưa ra quyết định sáng suốt, ví dụ như mặt sau màu xanh lá nhạt của tre thì bạn nên chọn Moto X bản màu trắng (trắng mặt trước) để hài hoà về màu sắc.

Xong những bước trên, bạn có thể tiếp tục tuỳ chọn màu sắc cho các phụ kiện đi kèm như case bảo vệ hay tai nghe kèm theo máy. Và cuối cùng, là lựa chọn Moto X bản dung lượng 16GB hoặc 32GB. Như vậy có thể thấy Motorola đã thực sự biến mỗi người dùng thành một nhà thiết kế khác nhau, và họ muốn mỗi chiếc Moto X sẽ có một phong cách khác nhau. Nếu cứ theo sự kết hợp của nhiều sự chọn lựa tùy biến ở nhiều phần khác nhau thì khi ghép chung lại sẽ tạo ra số lượng rất lớn các phiên bản "cá tính" của Moto X, con số có thể lên đến vài trăm.

Đáng tiếc là hiện Motorola chỉ cho phép khách hàng mua Moto X của nhà mạng AT&T mới có quyền tuỳ biến chiếc smartphone của mình, các nhà bán lẻ và những nhà mạng khác có lẽ sẽ phải chờ đến cuối năm nay.

MotoMaker-biến người dùng trở thành một nhà thiết kế

Tiến Tùng

Chủ đề khác