VnReview
Hà Nội

Tin đồn iPhone 5C có giá hơn 10 triệu đồng

iPhone 5C được xem là phiên bản iPhone giá rẻ ra đời nhằm giúp Apple củng cố thị phần ở phân khúc giá thấp. Hiện nay sản phẩm vẫn chưa có gì gọi là chính thức, song dựa trên hàng loạt bức ảnh, video rò rỉ và tin đồn, có vẻ không lâu nữa iPhone 5C sẽ ra mắt.

"Mang tiếng" là phiên bản giá rẻ nên rất nhiều người tò mò với mức giá của iPhone 5C. Apple là một công ty nổi tiếng duy trì tỷ suất lợi nhuận khổng lồ trên các sản phẩm của hãng. Hiện nay, đang có tin đồn đến từ Trung Quốc cho rằng iPhone 5C sẽ có giá rẻ hơn iPhone thường nhưng không phải là rẻ so với thị trường. Cụ thể, mức giá khởi điểm của iPhone 5C được rò rỉ là 3.000 nhân dân tệ, tương đương 490 USD (khoảng 10,3 triệu đồng) và đây là mức giá không kèm hợp đồng. Với mức giá này, iPhone 5C đã tiệm cận phân khúc smartphone cao cấp.

Sự khác biệt lớn của iPhone 5C là vỏ nhựa và đó chính là yếu tố khiến mức giá giảm xuống. Ngoài ra, máy không khác nhiều so với iPhone 5 hiện nay vì dự kiến nó sẽ có màn hình Retina 4 inch và camera 8 megapixel. Xem thêm "Chân dung iPhone 5C qua thông tin rò rỉ".

Sau đây là những bức ảnh "nét căng" của iPhone 5C mà trang Phonearena có được.

Hoàng Lan

Chủ đề khác