VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình LG G2

Sau nhiều tháng rò rỉ, hôm nay (7/8/2013) LG đã chính thức ra mắt chiếc G2, smartphone cao cấp nhất của hãng này hiện nay và là sản phẩm đầu tiên từ bỏ thương hiệu Optimus.

Tính năng độc đáo nhất của LG G2 là phím nguồn và phím âm lượng được đặt ở phía sau thay vì ở các cạnh như các smartphone hiện nay. Như vậy, toàn bộ các cạnh của máy không có phím cứng nào. Theo LG, cách thiết kế này giúp người dùng smartphone cỡ lớn bấm các phím dễ dàng hơn.

LG G2 là điện thoại lớn, có màn hình IPS kích cỡ 5.2 inch độ phân giải Full-HD với viền màn hình rất mỏng, qua đó giúp máy cầm một tay dễ dàng hơn. Máy trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2.3GHz, 2GB RAM và nhân đồ họa Adreno 330. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 32GB cùng với khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Camera chính phía sau có độ phân giải 13MP có khả năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và có thể quay phim độ phân giải Full-HD ở tốc độ 60fps.

LG G2 chạy phiên bản Android 4.2.2 và được nhà sản xuất tích hợp một số tính năng riêng như chạm hai lần vào màn hình đánh thức màn hình, điện thoại sẽ tự động trả lời cuộc gọi khi áp máy lên tai, kích hoạt menu đa tác vụ khi quét 3 ngón tay lên màn hình cảm ứng, chụp màn hình toàn trang web hoặc email dài.

Điện thoại này có thân máy khá mỏng và viên pin của máy có dung lượng 3.000 mAh. Hiện chưa có thông tin về giá của LG G2 và thời điểm bán ra thị trường.

Chủ đề khác