VnReview
Hà Nội

Casio ra máy ảnh EXILIM EX-ZR800 zoom quang 18x và OIS

Casio vừa giới thiệu mẫu máy ảnh mới thuộc dòng EXILIM với tên gọi EX-ZR800. Máy sở hữu khả năng zoom quang 18x và chống rung hình ảnh 5 trục.

ZR800 được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục mang đến khả năng chống rung mạnh mẽ, engine EXILIM Engine HS 3 với 2 bộ xử lý hình ảnh song song hỗ trợ chụp ảnh RAW (định dạng DNG).; Nhờ vậy, máy có thể khởi động trong 1,3 giây, lấy nét trong 0,18 giây, khoảng trễ khi chụp là 0,26 giây và tốc độ phản ứng của màn trập là 0,016 giây.

casio zr800 ex

Ngoài zoom quang 18x, EX-ZR800 còn sở hữu ống kính góc rộng 25mm và zoom kĩ thuật số, nâng tổng khả năng zoom lên 36x. Chế độ ổn định hình ảnh quang học khi sử dụng cùng chế độ chụp liên tiếp sẽ giúp giảm thiểu độ rung tối đa. Ngoài ra chế độ Triple Shot cho phép người dùng có thể chụp các chủ thể chuyển động liên tục.

Tính năng time-lapse cũng cho phép chụp với 2 chế độ: chụp tự động và chụp manual (tự chọn). Tùy chọn chụp macro lấy nét đa điểm cho phép tạo ra những bức ảnh được lấy nét ở mọi vị trí trong khuôn hình. Người dùng còn có thể tạo phông nền mờ cho ảnh nhờ một hiệu ứng xóa phông đặc biệt được tích hợp trong máy.

casio ex zr800

Ngoài ra các trang bị khác bao gồm chế độ Premium Auto Pro phục vụ các bức ảnh HDR, kết hợp nhiều mức độ phơi sáng khác nhau vào cùng một tấm ảnh. HS Night Shot giúp giảm độ mờ khi chụp trong điều kiện thiếu sáng, còn HS Anti Shake giúp người dùng chụp những bức ảnh sau khi zoom một cách rõ nét, tránh mờ do rung tay.

casio ex zr800

Việt Dũng

Chủ đề khác