VnReview
Hà Nội

Nexus 5 sẽ do Motorola sản xuất, ra mắt trong quý tiếp theo?

Những thành công ban đầu của Motorola và Google với Motorola Moto X có thể sẽ là bước đệm để thuyết phục Google chuyển kế hoạch sản xuất chiếc điện thoại Nexus thế hệ tiếp theo cho công ty con của mình.

Taylor Wimberly, nhà sáng lập trang Android And Me và cũng là người có điều kiện tiếp cận các nguồn tin từ Motorola mới đây đã đăng tải trên trang Google+ của mình những tin tức đầu tiên về Motorola Nexus 5, chiếc Nexus thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ được tung ra trong quý IV năm nay.;

515x362

Wimberly thậm chí còn ghi chú rõ ràng rằng "đây không phải là Motorola Moto X". Trước đó, đã có thông tin cho biết rằng LG sẽ tiếp tục sản xuất chiếc điện thoại Nexus tiếp theo, dựa trên sự thành công mà hãng đã có với Google Nexus 4 . Hồi đầu năm nay, những tin đồn về LG Nexus 5 thậm chí có cả thông số kỹ thuật kèm theo cũng đã rộ lên trong một thời gian khá lâu.

Nhìn vào những thông số kỹ thuật đó thì nó có vẻ khá giống với LG G2, khiến nhiều người cho dường như có thể một biến thể của LG G2 sẽ được chọn để trở thành Nexus 5.

Nexus 5

Một trong những cấu hình đồn đại trên mạng về Nexus 5

Tuy nhiên, một chiếc điện thoại Motorola Nexus cũng đã được đồn đại kể từ thời điểm Google mua lại công ty này. Giờ đây, Motorola vãn đang tiếp tục miệt mài với các dự án đã được lên kế hoạch trước khi được mua lại bởi Google, và Motorola Moto X đã kích thích nguồn cầu từ nhiều người mua điện thoại thông minh. Do vậy, đây có thể sẽ là thời điểm thuận lợi để Motorola tiếp tục đảm nhận một dự án phần cứng mới từ Google.

Tiến Tùng

Chủ đề khác