VnReview
Hà Nội

LG G2 pin 2610 mAh, hỗ trợ thẻ nhớ microSD thực chất chỉ là phiên bản Hàn Quốc

Sau khi LG G2 ra mắt, đã có nhiều thông tin phản ánh rằng một số chiếc G2 chỉ có dung lượng pin 2610 mAh với pin có thể tháo rời. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu cả một khe cắm thẻ nhớ, sai khác hoàn toàn so với những gì LG đã công bố. Vậy sai sót này là do đâu?

Theo trang tin GSMArena, đã có một số sai lệch gây nhầm lẫn khi một số phiên bản LG G2 chỉ có dung lượng pin 2610 mAh, trong khi theo công bố thì máy có pin 3.000 mAh. Gây "chấn động" hơn nữa khi một số tài liệu LG và sách hướng dẫn của thiết bị cho thấy sự hiện diện của một khe cắm thẻ microSD, trong khi theo công bố thì LG G2 không hỗ trợ thẻ nhớ.

580x340

May mắn thay, nhờ vào một video "đập hộp" được thực hiện bởi trang công nghệ Hàn Quốc UnderKG đã giải thích được nguồn gốc của tất cả sự nhầm lẫn này. Trên thực tế, trên đây chỉ là những thông số của LG G2 phiên bản Hàn Quốc với một số khác biệt so với phiên bản quốc tế đã được LG công bố.

LG G2 Hàn Quốc chỉ sở hữu viên pin Li-Ion 2.160 mAh, giúp người dùng có thể thay thế pin dễ dàng khi cần thiết. Bên cạnh đó, máy cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng. Những thay đổi này cũng có ảnh hưởng nhẹ lên độ dày của điện thoại. LG G2 dành riêng cho thị trường Hàn Quốc có độ dày 9.14mm - dày hơn 0.24mm so với phiên bản quốc tế của máy.

Bạn có thể xem chi tiết qua video "đập hộp" từ Hàn Quốc của LG G2 dưới đây.

Video "đập hộp" LG G2 phiên bản Hàn Quốc

Tiến Tùng

Chủ đề khác