VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh tablet bí ẩn của Nvidia

Công ty Shenzhen Homecare Technology (Trung Quốc) vừa để lộ một số hình ảnh của chiếc tablet dùng vi xử lý Tegra 4, được cho là mang tên Tegra Tab mang thương hiệu Nvidia.

468x287

Theo trang tin GSMInsider thì Tegra Tab có khả năng sẽ sở hữu một màn hình hiển thị 7 inch với độ phân giải có thể là 720p hoặc Full HD 1080p với bộ VXL Tegra 4. Nhìn vào hình ảnh phía trên, dễ nhận thấy dòng chữ Tegra Tab được in to rõ nằm ở chính giữa mặt sau của máy - chữ Tegra hàm ý cho dòng chip xử lí Tegra của Nvidia và Tab có thể là tablet.

Về đặc điểm phần cứng, nếu zoom kỹ lại, ta sẽ thấy máy có một giác cắm tai nghe 3,5mm, cổng mini-HDMI, cổng USB, một số tin đồn còn cho biết máy nhiều khả năng cũng sẽ được trang bị một chiếc bút stylus.

459x327

Nhiều khả năng chiếc tablet này sẽ dùng chip Tegra 4, bộ vi xử lý với xung nhịp 1.8GHz. Ngoài ra, Tegra Tab cũng được dự đoán sẽ có màn hình 7 inch, camera chính 5MP. Các thông số như RAM, bộ nhớ trong hay ngày ra mắt của máy vẫn còn là bí mật. Như vậy, với Tegra Tab, Nvidia sẽ thực sự khiến cho thị trường tablet trở nên sôi động hơn nữa, đặc biệt là ở phân khúc tablet có kích thước màn hình 7 inch đến 8 inch.

Tiến Tùng

Chủ đề khác