VnReview
Hà Nội

iPhone 5S sẽ có pin "khủng"

Càng gần đến thời điểm iPhone 5S và iPhone 5C chính thức ra mắt thì thông tin rò rỉ về hai chiếc smartphone mới của Apple xuất hiện ngày càng nhiều. Mới nhất là thông tin về pin và đèn flash trợ sáng.

600x449

Theo trang tin Phonearena, iPhone 5S sẽ được trang bị vỏ nhôm với kích thước giống như của iPhone 5 (7.6mm x 123.8mm x 58.6mm) hiện nay, có nghĩa là màn hình sẽ vẫn được duy trì ở kích thước 4 inch. Tuy nhiên, iPhone 5S sẽ nặng hơn iPhone 5 vì pin máy có dung lượng cao hơn so với bậc tiền nhiệm.

Nguồn tin này cũng chỉ ra rằng ;iPhone 5S của Apple sẽ được phát hành tại Mỹ vào cuối tháng 9. iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có camera 8MP với khẩu độ f/2.0 cho phép điện thoại chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy cũng sẽ được trang bị một bộ vi xử lý A7 nhanh hơn và có sẵn các màu trắng, màu xám đen, vàng rượu. iPhone 5S của Apple còn được trang bị một máy quét dấu vân tay tích hợp vào nút Home bao bọc bởi chất liệu sapphire.

600x408

Chưa hết, một số hình ảnh linh kiện thay thế cho iPhone thế hệ tiếp theo cũng đã bị rò rỉ xác nhận rằng máy sẽ đi kèm với đèn flash LED đôi. Vị trí cho đèn flash có vẻ ngắn hơn so với đèn flash Xenon thông thường, và chỉ đủ lớn để lắp hai đèn LED vào.

600x356

600x451

Tiến Tùng

Chủ đề khác