VnReview
Hà Nội

Filip GPS Locator Smart Watch - Đồng hồ thông minh dành cho trẻ em

Filip là một chiếc đồng hồ thông minh được thiết kế riêng cho trẻ em. Tuy vậy, nó được trang bị đầy đủ kết nối Wi-Fi, hệ thống định vị GPS và có tính năng tương đương một chiếc điện thoại di động.

Theo hãng sản xuất;Evado Filip Holding Ltd, Filip được tạo ra để giúp các bậc cha mẹ có thể để mắt đến con cái ngay cả khi họ không có mặt ở bên chúng thường xuyên.

Chiếc đồng hồ thông minh này sẽ cho phép các bậc cha mẹ có thể lên chương trình cho 5 số điện thoại (mà trẻ có thể gửi/nhận tin nhắn từ các số điện thoại định trước đó), và trong trường hợp khẩn cấp thực sự (hoặc không có ai trong số 5 số điện thoại định sẵn đó bắt máy hoặc phản hồi), thì con cái bạn vẫn có thể nhấn nút cảnh báo tình trạng khẩn cấp, và Filip sẽ kích hoạt đèn hiệu của nó, tự động định vị, ghi âm và liên lạc với các nhân viên cứu hộ địa phương.

Thật không thể tin nổi khi tất cả những tính năng đó được gộp vào một chiếc đồng hồ bé xíu như vậy, nhưng thực tế là chiếc đồng hồ thông minh này sẽ không cho phép bọn trẻ tải về bất kỳ ứng dụng nào (chẳng hạn như game) cũng là một điểm đáng ghi nhận khi các bậc cha mẹ chọn mua cho con em mình.

Hữu Thắng

Chủ đề khác