VnReview
Hà Nội

Ảnh báo chí bị lộ của HTC One Max là giả

Không lâu sau khi một tấm hình được cho là ảnh báo chí của chiếc HTC One Max xuất hiện trên Internet, một vị giám đốc của HTC đã khẳng định bức ảnh đó là giả, theo một cách chẳng mấy ai nghĩ đến.

Jell Gordon, giám đốc truyền thông online toàn cầu của HTC đã bình luận về bức ảnh, được trang công nghệ Engadget đăng lại từ nguồn tin rò rỉ evleaks, với nội dung là "Đồ giả. Evleaks quá thiếu chính xác lần này".

Một người đọc khác đã gọi Jeff Gordon, khi đó sử dụng nickname urbanstata là "troll" và đưa ra là lời khuyên là "Hãy biến khỏi đây".

jeff gordon comment engadget HTC One max

Urbanstrata sau đó đã trả lời lại, cho biết ông biết bức ảnh là đồ giả bởi ông làm việc cho HTC. Hơn nữa, ông còn đăng nhập vào mạng xã hội Twitter và xác nhận mình là người đã đưa ra bình luận như vậy trên Engadget.

jeff gordon tweet

Mặc dù evleaks là một nguồn tin rò rỉ rất đáng tin cậy, bức ảnh về chiếc HTC One Max bị cho là giả kia thực chất cũng đã được cảnh báo "chưa phải là phiên bản cuối cùng" khi được nguồn tin trên đăng tải. Với bình luận của Jeff Gordon, ít nhất chúng ta cũng rút ra được một điều, đó là HTC One Max thực sự tồn tại và nhiều khả năng sẽ sớm được ra mắt.

Việt Dũng

Chủ đề khác