VnReview
Hà Nội

Bảo vệ điện thoại khỏi va đập với lớp phủ Liquipel

Đây sẽ là giải pháp tốt cho những người dùng yêu ngoại hình chiếc điện thoại của mình, nhưng buộc phải sử dụng vỏ vì sợ máy bị hư hỏng do va đập.

Liquipel là một công ty nổi tiếng với lớp phủ nano chống nước dành cho smartphone. Sản phẩm của Liquipel sẽ nâng cấp chiếc điện thoại "bình thường" của bạn thành một thiết bị chống nước, tương đương với các sản phẩm được cấp chứng chỉ IP-7x về khả năng chống nước thâm nhập. Vậy còn hư hỏng do va đập thì sao?

Mới đây công ty đã cho ra mắt một dòng sản phẩm mới mang tên Skins – một lớp phủ có thể hấp thu xung lực từ những va chạm nhỏ thường ngày cho tới những cú rơi nguy hiểm. Không giống như lớp phủ nano chống nước đòi hỏi người dùng phải gửi máy tới Liquipel, Skins hoàn toàn có thể được gắn lên máy tại nhà của bạn.

Theo quảng cáo của Liquipel, "Quá trình dán rất dễ dàng vào bao gồm 3 bước nhờ công nghệ silicon bám dính mới, loại bỏ các công nghệ phim cũ. Nhiều miếng dán bảo vệ màn hình hiện nay yêu cầu phải sử dụng đến chai xịt và chổi quét để có thể dán lên thiết bị. Skins khiến việc dán trở nên rất dễ dàng cho người dùng, không cần dụng cụ kèm theo, khô 100% và không dùng đến chai xịt, không chổi, không bong bóng. Công nghệ bám dính sẽ làm hầu hết tất cả các công việc của người dùng".

Liquipel hiện đang được bán với giá 20 USD (khoảng hơn 400.000 đồng) dành cho iPhone 4/4S/5, Galaxy S III và Galaxy S4. Trang công nghệ Android Authority cho biết trong tương lai sẽ còn có nhiều thiết bị hơn được hỗ trợ. Cuối cùng, bạn cũng đã có thể ngắm smartphone của mình mọi lúc mọi nơi mà không lo bị hư hại do làm rơi.

Việt Dũng

Chủ đề khác