VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 3 bán tại Việt Nam sẽ sử dụng chip Exynos 5420

Giống như đối với Galaxy S4, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Note 3 hai loại vi xử lý khác nhau là Exynos 5420 hoặc Snapdragon 800, tùy thuộc vào thị trường. Cả 3 phiên bản của Galaxy Note 3 đều có RAM 3GB.

Trang công nghệ SamMobile – một nguồn tin rất đáng tin cậy về thiết bị Samsung – đã cho đăng tải danh sách các quốc gia sẽ đón nhận các phiên bản khác nhau của chiếc Galaxy Note 3. Theo đó, Samsung sẽ cho lên kệ tổng cộng 3 phiên bản của Note mới.

Phiên bản sở hữu kết nối 3G có mã hiệu SM-N9000 sử dụng vi xử lý Exynos 5420 lõi tứ mới được nâng cấp, chip đồ họa ARM Malii-T628 MP6 và RAM 3GB. Hầu hết các khách hàng tại thị trường châu Á (trong đó có Việt Nam), châu Phi, Nga và một số quốc gia châu Âu (Anh, Pháp, Ý, Đức, Ba Lan, v.v.) sẽ có thể sở hữu phiên bản này thông qua kênh chính hãng

Phiên bản thứ 2 có mã hiệu SM-N9005 lại được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ do có kết nối LTE. Nhân đồ họa được tích hợp vào trong vi xử lý này là Adreno 330. Ngoài ra, RAM 3GB cũng vẫn có mặt. SM-N9005 là phiên bản phổ biến nhất của Galaxy Note 3 bởi nó sẽ có mặt tại gần như tất cả các thị trường hỗ trợ kết nối LTE, chủ yếu là châu Á, châu Âu, Nam Phi và Úc.

Phiên bản cuối cùng của Galaxy Note 3 là phiên bản 2 SIM, có mã hiệu SM-N9002 và thuộc dòng Duos của Samsung. Về cấu hình, SM-N9002 không khác gì so với SM-N9000, ngoại trừ khả năng dùng 2 SIM phục vụ riêng khách hàng Trung Quốc.

Danh sách này chưa phải là chính thức và luôn có thể thay đổi cho tới khi Galaxy Note 3 chính thức ra mắt thị trường. Tuy nhiên, trước đây một danh sách tương tự cho Galaxy S4 cũng đã bị lộ và thực tế tới nay cho thấy nó khá chính xác.

Việt Dũng

Chủ đề khác