VnReview
Hà Nội

Nokia phát hành bản cập nhật cho Lumia

Bản cập nhật Amber dành cho smartphone Lumia vừa được Nokia chính thức tung ra. Ngoài những nâng cấp dựa trên bản cập nhật GDR2 của Microsoft dành cho Windows Phone 8, Amber còn mang đến những tính năng độc chỉ có trên dòng Lumia của Nokia.

Theo đó, Amber được trang bị thêm ứng dụng chụp ảnh mới có tên Smart Camera. Ứng dụng này được giới thiệu cùng với chiếc Lumia 925 và giờ đây đã có mặt trên tất cả các smartphone Lumia chạy Windows Phone 8.

amber camera smart

Bản cập nhật Amber cũng cải thiện tính năng chống ồn, tăng khả năng hiển thị màu sắc, đo độ phơi sáng chính xác hơn và nâng cấp khả năng lấy nét tự động cho tất cả các máy Windows Phone 8. Riêng đối với Lumia 920, mức ISO tối đa cũng được nâng từ 800 lên 3.200.

Bản cập nhật Amber cũng phép cài đặt một số ứng dụng mới như Nokia Video Trimmer (chỉnh sửa video), Nokia Video Upload; (chia sẻ các video lên mạng xã hội)... Ngoài ra ứng dụng bản đồ HERE cũng sẽ được cập nhật sau khi người dùng cài đặt Amber.

Nokia amber update

Ngoài ra Amber còn mang đến tính năng Glance Screen, cho phép đưa đồng hồ và thông báo lên màn hình khóa, tuy nhiên Lumia 520 và Lumia 625 sẽ bị lược bỏ tính năng này.

Việt Dũng

Chủ đề khác