VnReview
Hà Nội

HTC sản xuất phiên bản Hello Kitty cho Butterfly S

Sẽ có khoảng 3.100 chiếc HTC Butterfly S thuộc phiên bản đặc biệt Hello Kitty được sản xuất. Nhân vật cô mèo đáng yêu sẽ được in ở mặt trước và mặt sau của máy, tuy nhiên chỉ có khách hàng tại Đài Loan mới có thể mua thông qua kênh hàng chính hãng.

Ngoài việc có màu trắng và hình ảnh của Hello Kitty trên máy, HTC Butterfly S Hello Kitty không có sự khác biệt nào khác so với Butterfly S phiên bản thường. Cũng có thể HTC đã chuẩn bị một vài bức hình nền hay cài sẵn một số trò chơi về Hello Kitty trên máy.

HTC butterfly s hello kitty

Ngoài ra, thông số kĩ thuật vẫn được giữ nguyên, bao gồm màn hình 5 inch Super LCD 3 độ phân giải 1920 x 1080 pixel, đem lai mật độ điểm ảnh 441 ppi và vi xử lý Snapdragon 600 1.9GHz. Butterfly S có RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, có thể mở rộng khả năng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD tối đa 64GB.

Camera 4MP của Butterfly S đi kèm công nghệ UltraPixel giống như HTC One và HTC One Mini với khẩu độ f/2.0, có thể quay video Full HD. Camera mặt trước có độ phân giải 2.1MP, sở hữu ống kính góc rộng. HTC trang bị cho Butterfly S viên pin dung lượng 3.200mAh – khá lớn nếu so với đa số các smartphone có mặt trên thị trường hiện nay. Về phần mềm, máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, nhiều khả năng sẽ được nâng cấp lên Android 4.3 cùng với giao diện Sense 5.0.

Đáng buồn cho những fan hâm mộ Hello Kitty là Butterfly S phiên bản đặc biệt chỉ được bán tại Đài Loan với số lượng hạn chế 3.100 chiếc. Khách hàng tại quốc gia khác nếu may mắn có thể sở hữu thông qua đường xách tay hoặc eBay.

Việt Dũng

Chủ đề khác