VnReview
Hà Nội

Lần đầu tiên lộ ảnh Google Nexus 5!

Tiếp nối thành công của Nexus 4, Google sẽ sớm giới thiệu Nexus 5. Và bức ảnh đầu tiên được cho là của smartphone Nexus tiếp theo vừa xuất hiện trên trang công nghệ Hà Lan;TechTastic.

Lộ ảnh Nexus 5

Bức ảnh chụp mặt sau của một chiếc smartphone màu trắng có logo LG nhưng không hề có logo Nexus. Hầu hết những tin đồn gần đây cho rằng Nexus 5 sẽ dựa trên smartphone cao cấp mới ra mắt của LG là chiếc G2. Bức ảnh phù hợp với những tin đồn rằng nút nguồn và các nút chỉnh âm lượng mặt sau G2 sẽ được đưa về vị trí quen thuộc là bên cạnh trái của Nexus 5. Điều thú vị là có thêm một nút nhỏ ở phía trên nút chỉnh âm lượng của Nexus 5, có thể đây là nút nguồn/khóa màn hình hoặc nút tắt tiếng tương tự như trên iPhone.

Theo trang công nghệ PhoneArena, Nexus 5 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 600 thấp cấp hơn một chút so với vi xử lý Snapdragon 800 trên G2, camera của Nexus 5 cũng chỉ có cảm biến 10MP chứ không phải 13MP như trên G2. Đây là cách mà Google dùng để giảm giá Nexus 5 xuống sao cho bằng với mức giá khởi điểm 229 USD của Nexus 4.

Nexus 5 sẽ được giới thiệu cùng với Android 5.0 Key Lime Pie. Hiện tại thông tin về phiên bản Android này còn rất hiếm nhưng chắc chắn trong thời gian tới chúng ta sẽ biết thêm nhiều thông tin hơn về Nexus 5 cũng như Key Lime Pie.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác