VnReview
Hà Nội

Rò rỉ ảnh của HTC Zara: màn 4.5 inch, CPU lõi kép, Sense 5.5, Android 4.3

Một hình ảnh báo chí của HTC Zara mới đây đã được nguồn tin quen thuộc @evleaks tiết lộ, cùng với đó là một số chi tiết kỹ thuật về sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung sắp được ra mắt này của HTC.

580x500

Theo trang tin GSMarena, HTC Zara sẽ được trang bị CPU lõi kép Qualcomm SnapDragon MSM8930 Krait chạy ở tốc độ 1.2 GHz, RAM 1GB và GPU Adreno 305. Bộ nhớ trong chỉ có 8GB, nhưng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy có camera chính 8MP với đèn flash LED, camera phụ 1.6 MP. Khả năng quay video của máy không được đề cập, nhưng rất có thể sẽ hỗ trợ quay video 1080p. Pin dung lượng 2100 mAh.

Màn hình 4.5 inch (có thể là loại Super LCD2) độ phân giải qHD (960 x 540). HTC Zara là chiếc điện thoại thứ hai (sau HTC One Max sắp ra mắt), có lẽ sẽ ra mắt với dùng giao diện HTC Sense 5.5, chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean.

Nhìn qua chúng ta có thấy rõ ảnh hưởng của HTC One lên thiết kế của Zara, nhưng theo nhiều nguồn tin thì vỏ của Zara sẽ chỉ là nhựa chứ không phải vỏ nhôm. HTC Zara cũng có cách sắp xếp nút điều hướng điện dung tương tự như HTC One, HTC One mini và HTC Desire 600 hai SIM. Ngoài ra máy còn được trang bị Beats Audio, bên cạnh đó có thể camera trên Zara sẽ không sử dụng công nghệ Ultrapixel tương tự như đàn anh One.

Dự kiến sản phẩm sẽ ra mắt chính thức vào Q4 năm nay - và đây cũng là khoảng thời gian mà nhiều người dự đoán HTC sẽ giới thiệu phablet HTC One Max.

Tiến Tùng

Chủ đề khác