VnReview
Hà Nội

LG xác nhận sắp ra mắt smartwatch và smartphone chạy Firefox OS

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây với trang Dnevnik.bg, người đứng đầu mảng truyền thông của LG Bulgaria, lên tiếng xác nhận rằng tập đoàn điện tử Hàn Quốc đang lên kế hoạch cho ra mắt nhiều thiết bị bao gồm: một smartphone chạy Firefox OS, phablet 6 inch, tablet và smartwatch mới.

600x364

Theo trang tin Engadget, vị quan chức cấp cao này tiết lộ rằng LG đang ấp ủ một chiếc tablet hoàn toàn mới, mặc dù không nói gì thêm nhưng thông tin rò rỉ từ FCC (Ủy ban truyền thông Mỹ) mới đây phát hiện chiếc máy tính bảng này có thể là chiếc LG G Pad mang nhãn hiệu V500, có kích thước 9.8 inch từ LG.

Kế tiếp là smartphone Android, LG dự định sẽ nâng cấp dòng LG Optimus G Pro với màn hình lớn hơn (khoảng 6 inch), cấu hình và các tính năng khác cũng sẽ chứng kiến nhiều sự thay đổi. Đặc biệt, vị giám đốc này cũng hé lộ về kế hoạch phát triển một chiếc smartphone chạy Firefox OS mang của LG, rất tiếc là chúng ta không có thông tin gì thêm về chiếc máy này.

Cuối cùng và thú vị nhất, LG sẽ sớm tung ra mẫu đồng hồ thông minh tương tác tốt với nhiều loại smartphone, và tất nhiên đây cũng là con bài mang tính chiến lược cao của LG trong việc cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Gear từ Samsung.

Tiến Tùng

Chủ đề khác