VnReview
Hà Nội

Đồng hồ Samsung Galaxy Gear có nhiều màu

Đối với một sản phẩm thời trang công nghệ, lựa chọn màu sắc cũng là một yếu tố rất quan trọng. Tin vui là smartwatch Galaxy Gear của Samsung sẽ có ít nhất là 4 sự lựa chọn về màu sắc khi ra mắt.

4 màu ra mắt đầu tiên bao gồm trắng, đen, da cam và xám nhưng chắc chắn chúng sẽ được Samsung đặt cho những cái tên mỹ miều để thu hút khách hàng. Ngoài ra trong một vài tuần sau buổi ra mắt (dự kiến là ngày 4/9), Samsung sẽ bổ sung thêm một phiên bản vàng nhưng chưa rõ liệu đây có phải là một phiên bản đặc biệt dành cho một thị trường riêng biệt nào hay không.

Sau buổi ra mắt vào ngày 4/9 cùng với chiếc Galaxy Note 3, Galaxy Gear sẽ chính thức được bán ra thị trường vào khoảng tháng 10. Theo trang công nghệ Sammobile, máy sở hữu màn hình 1.67 inch độ phân giải 320 x 320 pixel. Đi kèm vi xử lý Exynos 4212 tốc độ 1,5GHz là nhân đồ họa Mali-400 MP4 và RAM 1GB.

Đặc biệt, Galaxy Gear còn được cho là có thể chụp ảnh với camera 2MP. Giống như các đồng hồ thông minh khác có mặt trên thị trường, người dùng có thể kết nối Galaxy Gear tới smartphone thông qua kết nối Bluetooth hoặc NFC.

Việt Dũng

Chủ đề khác