VnReview
Hà Nội

Oppo N1 sẽ có cảm ứng ở mặt sau

Đầu tuần qua Oppo đã chính thức tung tin về chiếc cameraphone N1 của mình nhưng vẫn còn khá kín tiếng. Dù sao cũng may mắn là Oppo không ngại cung cấp thêm chi tiết, nhất là về những tính năng nổi trội.

Kể từ khi xác nhận sự tồn tại của N1, Oppo liên tục cập nhật thông tin trên tài khoản Weibo và Twitter về thiết bị này nhằm thu hút thêm sự chú ý trước thềm ra mắt. Tuy nhiên, tính năng đáng chú ý nhất mới được hé lộ, theo trang công nghệ Android Authority sẽ là cảm ứng ở mặt sau.

Oppo sử dụng hình ảnh tấm lưng trần gợi cảm của người phụ nữ để quảng cáo cho một tính năng mà hãng gọi là "Cảm ứng mặt sau trên N1. Một trải nghiệm hoàn toàn mới". Đi kèm bức hình là "lời khuyên": "Đừng chỉ chạm phía trước, đằng sau cũng rất thú vị".

oppo rear touch panel teaser

Ý tưởng về một thiết bị mang khả năng cảm ứng ở mặt sau không hề mới. Máy chơi game cầm tay Playstation Vita cũng sử dụng một công nghệ tương tự. Trong khi đó một bằng sáng chế của Google cũng tận dụng ý tưởng này để áp dụng lên các thiết bị di động. Tuy nhiên với một sản phẩm di động thực tế như N1 thì đây là lần đầu tiên.

Việc tích hợp cảm ứng ở mặt sau sẽ giúp tạo thêm không gian cho mặt trước, không bị ngón tay của chính người dùng che mất. Cũng có thể nó sẽ giúp bạn chụp một bức ảnh hoàn hảo, bởi dù sao Oppo khi quảng cáo N1 cũng nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh của máy, gọi N1 là một chiếc cameraphone. Dù công dụng thực sự của cảm ứng mặt sau có là gì, có thể nói Oppo cũng biết cách gây sự chú ý.

Việt Dũng

Chủ đề khác