VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note III khoe sắc hồng cùng bộ xử lý Snapdragon 800

Mới chỉ ngày hôm qua (22/8), một nguồn tin đã cho biết chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear của Samsung sẽ có nhiều màu, thì hôm nay tiếp tục có thông tin Galaxy Note III cũng sẽ được Samsung tung ra với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Theo trang tin Phonearena,;thay vì chỉ cung cấp hai phiên bản màu cơ bản là trắng và đen, Samsung có thể đang lên kế hoạch để cung cấp thêm nhiều lựa chọn màu sắc hơn cho sản phẩm mới này. Cụ thể, vào cuối tháng 10 này, nhiều khả năng Note III sẽ được phát hành với thêm một phiên bản màu hồng. Tuy nhiên nguồn tin cũng nói rằng không có gì đảm bảo rằng phiên bản màu hồng sẽ được cung cấp cho thị trường toàn cầu mà có thể sẽ chỉ dành riêng cho Hàn Quốc hay Đài Loan.

Bên cạnh đó, một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết rằng Samsung cuối cùng đã quyết định được bộ vi xử lý nào sẽ được sử dụng trên chiếc Galaxy Note III sắp ra mắt. Theo nguồn tin này thì Samsung vẫn còn gặp vấn đề với việc phát triển vi xử lý 8 lõi của mình là Exynos 5 Octa do đó, trước mắt hãng "đành phải" sử dụng Qualcomm Snapdragon 800 trên chiếc phablet thế hệ tiếp theo.

Nguồn tin cũng cho hay, 4 triệu chiếc Galaxy Note III đầu tiên sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm, trong khi 20% đến 30% sản lượng trong tương lai của thiết bị này sẽ có các bộ xử lý Samsung Exynos 5420 8 lõi. Cách đây một tuần, một bản báo cáo từ Hàn Quốc cũng đã liệt kê hai phiên bản khác nhau của Samsung Galaxy Note III bao gồm một phiên bản hỗ trợ kết nối 3G với vi xử lý 8 lõi Samsung Exynos 5420, trong khi phiên bản thứ hai hỗ trợ kết nối 4G LTE với Qualcomm Snapdragon 800.

Dư kiến, người dùng Mỹ sẽ chỉ được mua Galaxy Note III với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800, trong khi phiên bản Galaxy Note 3 sử dụng Samsung Exynos 5420 nằm trong số 20% đến 30% nói trên rất có thể sẽ không được cung cấp tại thị trường Mỹ. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi sự ra mắt Galaxy Note 3 vào ngày 04 tháng 9 tại Berlin, cùng với chiếc smartwatch Samsung Galaxy Gear.

Tiến Tùng

Chủ đề khác