VnReview
Hà Nội

Optimus L7 II phiên bản dành cho phái đẹp

Ngoài 2 màu trắng đen cơ bản cho khách hàng lựa chọn, LG mới đây đã tung ra một phiên bản màu đỏ với các hoa văn nữ tính dành cho chiếc Optimus L7 II.

Lớp áo mới của Optimus L7 II nhìn khá tinh tế với các họa tiết hoa lá in trên mặt trước và mặt sau. Ngoài thiết kế hướng đến khách hàng nữ, không có bất cứ thay đổi nào về cấu hình phần cứng.

LG Optimus l7 iiLG Optimus l7 ii

LG Optimus L7 II được trang bị màn hình LCD 4,3 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel và camera 8MP. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1GHz đi kèm với RAM 768MB và bộ nhớ trong 4GB. L7 II chạy trên Android Jelly Bean 4.1.2 và nhiều khả năng sẽ được nâng cấp lên các phiên bản mới hơn trong thời gian gần.

Trang công nghệ GSMArena cho biết Optimus L7 II phiên bản đặc biệt được bán với giá 9.990 rúp Nga (tương đương 6,4 triệu đồng). Nhiều khả năng người dùng tại các quốc gia châu Á cũng sẽ có cơ hội sở hữu Optimus L7 II phiên bản dành cho phái đẹp này.

Trước đó, LG cũng đã giới thiệu chiếc Optimus L5 II phiên bản đặc biệt màu trắng với các hoa văn tương tự như chiếc L7 II phía trên. So với đàn anh L7 II, Optimus L5 II sở hữu cấu hình thấp hơn như camera 5MP, pin 1.700mAh, RAM 512MB và vi xử lý Mediatek lõi đơn 1GHz.

Việt Dũng

Chủ đề khác