VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh báo chí tuyệt đẹp của Xperia Honami

Sony Xperia Z1 (C690X), còn được gọi là "Honami", tiếp tục rò rỉ một lần nữa, lần này thông qua một hình ảnh báo chí. Hình ảnh mới nhất này cho thấy thiết bị sẽ được ra mắt với ba màu là đen, trắng và tím.

600x498

Theo GSMarena, chiếc smartphone Xperia Honami sẽ là sản phẩm đầu tiên thực thi chiến lược "One Sony" – tức là đem tất cả các điểm mạnh của Sony lên 1 thiết bị. Và theo hình ảnh vừa bị rò rỉ thì Xperia Z1 sẽ có ba lựa chọn màu sắc giống như "đàn anh" Xperia Z trước đây.

440x440

Trong khi đó một bức ảnh rò rỉ khác đã cho thấy sự khác biệt chính giữa Xperia Z và Z1, đó là việc Xperia Z1 sẽ được bổ sung thêm một khung kim loại chạy xung quanh máy. Tuy nhiên, chưa rõ liệu khung kim loại này chỉ có vai trò tăng độ cứng cáp cho điện thoại hay là sẽ có vai trò như một chiếc ăng-ten thứ hai giống trên iPhone.

600x525

Chiếc Xperia Z1 sắp tới của Sony được đồn đại là sẽ sở hữu một màn hình FullHD 5.0 ​​inch, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2.2GHz, RAM 2GB, camera 20.7 megapixel, tích hợp chip xử lý hình ảnh BIONZ ISP. Với khẩu độ f/2.0, camera của máy có thể chụp ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Xperia Z1 dự kiến ​​sẽ được công bố chính thức tại sự kiện IFA 2013 ở Berlin vào ngày 04 tháng 9 tới đây.

Tiến Tùng

Chủ đề khác