VnReview
Hà Nội

Sony khẳng định Honami chụp ảnh tương đương DSLR

Sony vừa đăng tải hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc Xperia Z1 (Honami) đang rất được nhiều người mong đợi.

520x404

Theo trang tin GSMarena, Sony đã đăng tải bức hình ống kính camera của Xperia Z1/Honami trên Google+ cùng với hastag #bestOfSony. Một logo với chữ cái "G" bên cạnh ống kính máy ảnh xác nhận rằng smartphone này chắc chắn sẽ sử dụng ống kính G Lens của Sony, đây là dòng ống kính cao cấp cho máy ảnh DSLR và máy ảnh kỹ thuật số của Sony.

Ngoài ra, còn có một đèn flash LED bên dưới ống kính máy ảnh - thậm chí chỉ là đèn LED đơn chứ không có đèn flash xenon như những tin đồn trước đây. Trang GSMarena dự đoán Xperia Z1 sẽ sở hữu một cảm biến hình ảnh lớn vào cỡ 1/2.3" để chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Nó lớn hơn cảm biến được sử dụng trên máy ảnh của những chiếc điện thoại thông minh hiện nay khoảng 70%. Và ở độ phân giải 20.7MP, các điểm ảnh từ camera của Z1 cũng sẽ lớn hơn so với của những điện thoại 13MP hiện có trên thị trường.

Các thông số kỹ thuật khác của Sony Xperia Z1 bao gồm màn hình 5 inch với độ phân giải 1080p, CPU Snapdragon 800, pin 3.000 mAh và khả năng chống thấm nước.

Tiến Tùng

Chủ đề khác