VnReview
Hà Nội

Bằng chứng iPhone 5S sẽ có phiên bản màu xám

Chiếc iPhone 5S với màu vàng rượu sâm-panh vẫn chưa khiến cho cộng đồng mạng hết bất ngờ thì một khay thẻ SIM iPhone đã khiến cho nhiều người nghĩ đến một phiên bản smartphone "quả táo" khác với màu xám.

Theo trang tin GSMarena, một khay thẻ SIM iPhone màu xám đã xuất hiện trong một cửa hàng sửa chữa tại Nhật Bản và nó có hình dáng kích thước giống như khay SIM của iPhone 5S đã bị rò rỉ.

580x404

Qua các hình ảnh so sánh khay SIM màu xám với khay nanoSIM của iPhone 5S màu vàng, chúng ta có thể thấy là khay SIM này có hình dáng khác hẳn so với của iPhone 5 nhưng trùng khớp hoàn toàn với khay SIM iPhone 5S màu vàng.

600x360

Bên cạnh đó, màu xám của khay SIM này quá tối để dành cho iPhone màu trắng và quá sáng để dùng cho iPhone đen. Đây có thể là một nỗ lực tinh chỉnh của Apple nhằm mang đến cho người dùng một lựa chọn màu sắc thứ tư cho chiếc iPhone thế hệ tiếp theo.

600x359

Tuy nhiên theo như trang tin GSMarena phân tích thì ngay cả khi Apple thực sự đang thử nghiệm một phiên bản iPhone màu xám thì vẫn chưa có căn cứ xác thực rằng để đảm bảo chúng sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 9 tới.

Tiến Tùng

Chủ đề khác