VnReview
Hà Nội

Galaxy S5 sẽ dùng vỏ nhôm, sản xuất tại Việt Nam

Theo trang tin tức Hàn Quốc ET News, trong năm 2014 Samsung sẽ bắt đầu sử dụng phong cách thiết kế mới. Theo đó, dự kiến các điện thoại của Samsung ra mắt trong năm 2014 sẽ có khung bằng kim loại hoặc magiê.

Phong cách thiết kế mới này sẽ được khởi động trên các mẫu smartphone cao cấp nhất, sau đó từ từ áp dụng lên các dòng sản phẩm giá trung bình và giá rẻ. Dự kiến Galaxy S5 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung khoác lên mình lớp áo mới bằng kim loại.

Samsung Galaxy S5 sẽ có vỏ nhôm, được sản xuất tại Việt Nam

;

 Theo PhoneArenaSamsung hiện đang nghiên cứu các thiết kế và vật liệu mới này tại nhà máy ở Gumi, Hàn Quốc. Sau đó quá trình sản xuất đại trà sẽ diễn ra tại các nhà máy ở Việt Nam. Gần đây Samsung đã cử một nhóm kỹ sư lớn tới Việt Nam. Mục đích của họ là chuẩn bị nhân lực và dây chuyền sản xuất sẵn sàng cho quá trình sản xuất đại trà khung máy bằng kim loại cho các sản phẩm mới, trong đó có Galaxy S5.

Từ trước tới nay, hầu hết các điện thoại Android của Samsung từ cao cấp đến giá rẻ đều hao hao giống nhau, với vỏ nhựa, hình vuông bo tròn bốn góc và các nút có vị trí tương tự nhau. Có khá nhiều người chỉ trích Samsung thiếu sự sáng tạo trong thiết kế smartphone, và vỏ nhựa cũng mang lại cảm giác "rẻ tiền" cho người dùng.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác