VnReview
Hà Nội

Nhiếp ảnh gia của National Geographic dùng Nokia Lumia 1020

Trong mẩu quảng cáo mới nhất của mình, Nokia tiếp tục nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh của chiếc Lumia 1020. Tài năng của cảm biến 41MP và phần mềm Pro Cam được chứng minh qua chuyến thăm vùng tây nam nước Mỹ với Stephen Alvarez, một nhiếp ảnh gia của National Geographic.

Khó ai có thể phủ nhận rằng Lumia 1020 sở hữu khả năng chụp ảnh tuyệt vời. Đây là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay, nếu không muốn nói rằng nó chính là thiết bị hàng đầu ở lĩnh vực này. Vì vậy cũng không mấy ngạc nhiên khi Nokia liên tục quảng cáo, tâng bốc máy ảnh của Lumia 1020.

Stephen Alvarez, một nhiếp ảnh gia tới từ tạp chí / kênh truyền hình tự nhiên National Geographic đã mang theo chiếc Lumia 1020 trong chuyến đi thăm vùng tây nam nước Mỹ của mình. Tất nhiên, anh đã chụp được những bức ảnh rất tuyệt vời và có những dòng chia sẻ về trải nghiệm chụp ảnh với Lumia 1020: "Nokia Lumia 1020 có kích thước rất gọn nhẹ nên tôi có thể chụp ảnh với những tư thế và từ vị trí thuận lợi nhất có thể. So với chiếc DSLR của tôi, chiếc điện thoại này giúp tôi trở nên sáng tạo hơn rất nhiều".

Nokia Lumia 1020 national geographic

Nokia Lumia 1020 national geographic

Nokia Lumia 1020 national geographic

Nokia Lumia 1020 national geographic

Nokia Lumia 1020 national geographic

Hiển nhiên là Lumia 1020 không thể thay thế được máy ảnh DSLR của Alvarez, nhưng dù sao Nokia cũng đã thành công khi tiến gần hơn tới lãnh thổ của những dòng máy ảnh chuyên nghiệp, vốn một thời tưởng như bất khả xâm phạm. Alvarez cho biết anh có thể in ra những bức ảnh 22 inch chụp bởi Lumia 1020 cho chất lượng không quá thua kém so với DSLR.

Việt Dũng

Chủ đề khác