VnReview
Hà Nội

Galaxy Note III giá rẻ sẽ có camera 8 “chấm”

Thông tin mới nhất từ trang Sammobile cho hay bên cạnh chiếc điện thoại Galaxy Note III nguyên bản, hãng di động Hàn Quốc cũng đang sản xuất một phiên bản Galaxy Note III với giá thành rẻ hơn dành cho các thị trường mới nổi.

Galaxy Note III giá rẻ cũng sẽ được Samsung bán ra thị trường cùng thời điểm với bản nguyên gốc.

Theo Sammobile, để giảm chi phí sản xuất của phiên bản Galaxy Note III giá rẻ, Samsung sẽ thay thế màn hình Super AMOLED cao cấp bằng công nghệ màn hình LCD phổ thông hơn. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ giảm độ phân giải của camera từ 13 megapixel xuống còn 8 megapixel trên phiên bản Galaxy Note III giá rẻ.

Nguồn tin của trang web chuyên cung cấp thông tin về Samsung cho biết nhờ việc thay thế các linh kiện bên trong, hãng di động Hàn Quốc sẽ sớm ra mắt bản phablet Galaxy Note III với giá bán rẻ hơn tại các thị trường mới nổi.

Trong khi đó, một nguồn tin từ trang ETNews cho hay, phiên bản Galaxy Note III giá rẻ với camera 8 megapixel, màn hình LCD chiếm 30% trong tổng sản lượng đợt đầu tiên của Note III mà Samsung đang sản xuất trong các nhà máy của hãng.

Việc Samsung cố gắng đưa sản phẩm của mình tới nhiều đối tượng người dùng được xem như là một động thái khôn ngoan. Một mặt Samsung vẫn bán sản phẩm của mình trên các kệ hàng sang trọng dành cho những người dùng có nhu cầu, một mặt hãng vẫn đưa thiết bị cầm tay của mình tới tay những khách hàng phổ thông.

Thông tin về Galaxy Note III liên tiếp xuất hiện qua các tin đồn gần đây. Các nguồn tin đều khẳng định mẫu phablet thế hệ thứ 3 trong dòng Galaxy Note sẽ xuất hiện với màn hình 5,68 inch, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel và camera 13 megapixel, RAM 3GB. ;Galaxy Note III sẽ được bán ra thị trường với 2 phiên bản sử dụng 2 bộ vi xử lý khác nhau: chip lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm và chip 8 nhân Exynos 5 Octa của Samsung.

Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note III vào ngày 4/9 tới tại Berlin, trong khuôn khổ triển lãm công nghệ lớn nhất châu Âu IFA 2013.

Theo Dân Trí

Chủ đề khác