VnReview
Hà Nội

LG ra mắt máy tính bảng 8.3 inch, màn hình Full HD

Không đợi đến sự kiện IFA (ngày 4/9), LG đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng G Pad với màn hình Full HD kích thước 8.3 inch.

593x463

Theo trang tin Phonearena, G Pad sở hữu thiết kế;đơn giản, lịch lãm với các góc cạnh bo tròn nhẹ, viền hai bên màn hình khá mỏng cùng điểm nhấn là lớp vỏ kim loại. Nhờ vậy, dù sử dụng màn hình 8.3 inch nhưng G Pad có kích thước không lớn hơn nhiều so với các tablet 7 inch khác. So với ASUS MeMoPad HD7, G Pad chỉ nhỉnh hơn đôi chút khi sở hữu kích thước 21,68 x 12,65 x 0,83 cm. Trong khi đó, trọng lượng 338g của G Pad được LG miêu tả "nhẹ hơn tờ báo".

600x342

Thiết kế mặt trước của G Pad có khá nhiều điểm chung với "siêu điện thoại" LG G2 vừa ra mắt. Trong khi đó mặt sau của tablet là vị trí của loa ngoài, logo LG và camera sau. Về cấu hình, máy tính bảng mới của LG sở hữu bộ nhớ trong 16GB, RAM 2GB, bộ xử lý Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1.7GHz và cài sẵn Android 4.2.2.

483x477

Không giống các tablet Android khác, G Pad không có tính năng gọi điện, nhưng được bổ sung ứng dụng Qpair, cho phép người dùng kết nối với điện thoại thông minh để quản lý các cuộc gọi và tin nhắn. LG hiện chưa công bố giá của G Pad nhưng cho biết tablet này sẽ có hai màu trắng và đen. Máy sẽ được bán ra tại Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu từ quý 4 năm nay.

Tiến Tùng

Chủ đề khác