VnReview
Hà Nội

One và One Mini đã có phiên bản màu xanh cyan và loa BoomBass mới

Cùng với Desire 601 và Desire 300, HTC ngày hôm nay cũng đã cho ra mắt hai chiếc HTC One và HTC One Mini phiên bản màu xanh cyan - mà theo HTC gọi là Vivid Blue (xanh rực).

Với màu xanh dương rất đẹp này, thì "gia đình" HTC One và One Mini sẽ có tổng cộng bốn màu bao gồm: đen, trắng bạc, đỏ và xanh. Việc bổ sung thêm màu xanh cho HTC One và One Mini sẽ khiến cho cả hai máy trở nên sống động hơn: vừa giữ được vẻ sang trọng, cứng cáp của nguyên vật liệu nhôm nguyên khối (HTC One), vừa giúp cho thiết bị trở nên nhẹ nhàng, hài hoà nhưng không kém phần nổi bật.

600x473

HTC One;màu xanh cyan

Theo PhoneArena, hiện HTC vẫn chưa cho biết One và One Mini bản màu xanh sẽ được bán ra bởi nhà mạng nào, hay thị trường nào, chỉ biết nó sẽ xuất hiện vào Q4/2013.

600x473

HTC One mini màu xanh cyan

Cũng trong dịp này, HTC đã tung ra phụ kiện mới dành cho cả One lẫn One Mini: đó là loa ngoài HTC BoomBass. Về thiết kế, chiếc BoomBass có hình dạng một khối lập phương nhưng có thêm phần bệ đỡ ở dưới - đây là phần đỡ chiếc loa ở phía trên và cũng là phần đỡ smartphone đứng vững (phần dư ra). Đề cập đến đặc điểm phần cứng, HTC cho biết BoomBass được trang công nghệ Bluetooth 3.0+EDR cùng kết nối NFC.

600x337

Bên cạnh đó, HTC nhấn mạnh rằng BoomBass có thể hoạt động 9 giờ đồng hồ liên tục dựa trên viên pin 1.200 mAh được tích hợp sẵn - vì vậy bạn không lo về việc BoomBass sẽ làm hao pin smartphone. Được biết BoomBass sẽ kết nối với smartphone của bạn thông qua NFC hoặc Bluetooth 3.0. HTC BoomBass sẽ được bán vào khoảng giữa tháng 10, giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Tiến Tùng

Chủ đề khác