VnReview
Hà Nội

Apple gửi giấy mời cho sự kiện ra mắt iPhone 5S, 5C

Ngày 3/9, hãng Apple đã gửi lời mời giới truyền thông tới dự buổi họp báo của họ diễn ra vào ngày 10/9 tới đây ở San Francisco, Mỹ.

Tất nhiên, tâm điểm của sự kiện nói trên chính là các mẫu iPhone thế hệ kế tiếp mà "quả táo" sẽ trình làng, bao gồm iPhone 5S cao cấp và iPhone 5C có giá rẻ hơn.

Theo giới thạo tin từng tiết lộ thì iPhone 5S sở hữu vi xử lý mới nhanh hơn, cùng camera nâng cấp mới và đèn LED đôi, và có thiết kế bên trong thay đổi để dành chỗ cho một máy quét dấu vân tay.

Để bảo vệ cho phần quét dấu vân tay được bố trí ở nút Home, Apple đã phải dùng vật liệu sapphire cao cấp, như họ từng làm ở thế hệ iPhone 5 để bảo vệ camera sau.

Trong khi đó, iPhone 5C có cấu hình khiêm tốn hơn, với mức giá tầm 400 USD. Sản phẩm được cho là có vỏ nhựa và người mua có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau. Đây là điểm đặc biệt nhất của iPhone 5C và gây thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, tầm giá 400 USD vẫn đang gây sự nghi ngại vì mức giá đó là khá cao so với bộ phận người tiêu dùng bình dân.

Ngoài ra, giới truyền thông cũng đang mong đợi Apple sẽ trình làng hệ điều hành iOS 7 tại sự kiện nói trên, cùng những sản phẩm mới thú vị chưa được nhắc tới./.

Theo Vietnamplus

Chủ đề khác