VnReview
Hà Nội

"Bức họa treo tường" LG OLED 55-inch đầu tiên tại IFA

Hôm qua, hãng LG tuyên bố sẽ trình làng mẫu TV OLED 55-inch treo tường đầu tiên tại triển lãm IFA ở Berlin, Đức trong tuần này.

Theo LG, TV OLED mang tên Gellery của hãng sẽ là mẫu TV OLED 55 inch đầu tiên có thể treo tường. Nó có khung viền quanh, bên dưới khung là hệ thống âm thanh 2.2 kênh theo công nghệ loa Canvas mới của LG.

LG nói rằng mẫu TV này sẽ như một "bức họa vô giá", vì thế họ đặt tên cho sản phẩm là Gallery (nghĩa là phòng trưng bày tranh). Ở chế độ Gallery Mode, TV cho phép người xem ngắm nhìn những hình ảnh kỹ thuật số phân giải cao của các bức họa của các họa sỹ nổi tiếng như Vincent van Gogh và Paul Gauguin – hoặc đơn giản là xem bộ sưu tập những bức ảnh của chính bạn tạo ra.

TV OLED Gallery của LG sẽ trông như một "bức họa vô giá"

"TV OLED Gallery của chúng tôi là một sự pha trộn hoàn hảo của vẻ đẹp tinh tế, chất lượng hình ảnh chưa từng có và hệ thống âm thanh thật như nhập vai", Havis Kwon, Chủ tịch và là Giám đốc điều hành công ty LG Electronics Home Entertainment, cho biết. "Sản phẩm được thiết kế đẹp và xây dựng hoàn hảo này là một ví dụ rõ ràng về khả năng nghĩ xa hơn mức bình thường của chúng tôi và khả năng mang lại cho người tiêu dùng một trải nghiệm khác biệt."

TV Gallery sẽ mở rộng dòng sản phẩm OLED hiện tại của LG. Công ty từng giới thiệu mẫu TV OLED 55 inch đầu tiên tại sự kiện CES 2012 và sau đó là các mẫu TV Curved OLED tại CES năm nay.

Mẫu TV OLED 55 inch của hãng có giá bán 10.000 USD và đã được bán từ đầu năm nay. LG bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu TV Curved OLED từ tháng 4 tại Hàn Quốc, và Best Buy đã bán mẫu máy này vào tháng 7 với giá 15.000 USD.

Samsung cũng có sản phẩm OLED tương tự và bắt đầu bán mẫu TV Curved OLED 55 inch của hãng tại Mỹ với giá 9.000 USD vào tháng trước. TV Curved OLED của Samsung bán tại Hàn Quốc vào tháng 6 với giá 13.000 USD, mấy tháng sau khi trình diễn lần đầu tại CES 2013.

Gần đây, Samsung hứa hẹn sẽ thương mại hóa màn hình định dạng lớn UHD 98 inch và màn hình UHD 31,5 inch tại IFA.

Cũng tại IFA, LG dự kiến sẽ giới thiệu máy tính bảng LG Pad 8.3-inch.

Hoàng Lan

Theo PcMag

Chủ đề khác