VnReview
Hà Nội

HTC chuẩn bị ra 10 chiếc HTC One mini đặc biệt

HTC vừa kết hợp với David Koma, một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại Anh Quốc, người từng thiết kế trang phục cho các ngôi sao như Beyonce và Rihanna để tung ra 10 chiếc HTC One Mini với 2 thiết kế riêng biệt.

1

Theo trang công nghệ Pocket-lint, 2 thiết kế này sẽ được dựa trên ý tưởng "sự thay đổi" – trọng tâm của chiến dịch quảng cáo mới của HTC. Để nhận được 1 trong số 10 chiếc HTC One Mini đặc biệt này, bạn sẽ phải tham dự vào một cuộc thi trên Twitter.

2

David Koma

Cụ thể hơn, những người muốn sở hữu một chiếc HTC One Mini đặc biệt sẽ phải gửi tới Koma các tác phẩm của mình, trong đó yêu cầu là các tác phẩm này "phải lấy cảm hứng từ các thiết kế của Koma". Các tác phẩm của người dùng có thể được xây dựng trên bất kỳ chất liệu nào và mang bất kỳ hình dạng nào mà họ mong muốn. Người thắng cuộc sẽ do chính tay Koma lựa chọn.

3

10 mẫu điện thoại đặc biệt trên sẽ được xây dựng trên 2 thiết kế riêng biệt, trong đó 1 thiết kế đến từ bộ sưu tập thu/đông 2013 của Koma, trong khi thiết kế còn lại đến từ bộ sưu tập xuân/hè 2014.

4

"Thiết kế của tôi dành cho các phiên bản HTC One đặc biệt cho thấy sự chuyển đổi về phong cách từ các bộ sưu tập cũ của tôi tới bộ sưu tập mới sắp được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang London" diễn ra vào ngày 14/9 sắp tới, Koma cho biết.

Ngoài ra, một giải đặc biệt bao gồm một bản in cỡ lớn của tác phẩm người dùng được Koma ký tặng cũng sẽ được trao cho người hâm mộ may mắn nhất.

Việt Dũng

Chủ đề khác