VnReview
Hà Nội

iTV – TV Apple có 3 kích cỡ, bán từ 9/2012

TV đầu tiên của Apple – iTV – sẽ được bán ra thị trường vào tháng 9/2012 với ba kích cỡ, trong đó có cỡ 32 inch và 55 inch, được tích hợp tính năng điều khiển giọng nói Siri và bộ xử lý iPad 3.

iTV - TV của Apple  - được cho là sẽ ra mắt vào tháng 9/2012 với 3 kích cỡ màn hình, sử dụng bộ xử lý iPad 3

TV Apple sẽ có 3 kích cỡ, bán ra thị trường vào tháng 9/2012. Ảnh minh họa

Theo trang Web tin tức, đánh giá sản phẩm công nghệ SmartHouse của Úc, TV Apple có ba kích cỡ. Tuy nhiên, trang Web này chỉ cho biết hai kích cỡ phổ biến hiện nay là 32 inch và 55 inch. Kích cỡ thứ ba của iTV vẫn còn là một bí ẩn. Có người đoán đó có thể là màn hình cỡ nhỏ hơn, khoảng 24 inch.

Bài báo đăng trên SmartHouse trích dẫn các nguồn tin Nhật Bản rằng TV Apple sẽ đối đầu trực tiếp với thế hệ TV thông minh mới của LG và Samsung.

TV Apple sẽ sử dụng phần mềm mới và có thể phản ứng với lệnh thoại qua Siri – tính năng điều khiển giọng nói của iPhone 4S. Ngoài ra, nó còn được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ sẽ có trong máy tính bảng iPad 3 – có nghĩa là ít nhất là bộ xử lý lõi kéo A5 hoặc hơn thế nữa là bộ xử lý lõi tứ A6.

Về màn hình, trước đó có tin đồn TV Apple sẽ sử dụng màn hình hiển thị Retina do hãng điện tử Sharp sản xuất.

Dự kiến, TV Apple được bán ra thị trường trước cuối năm 2012, cụ thể là tháng 9/2012, vào dịp mua sắm cuối năm.

Vấn đề rắc rối của TV Apple hiện tại là cái tên iTV. Hiện nay, ở Anh đã có nhãn hiệu iTV đang hoạt động. Chưa rõ Apple sẽ xử lý vấn đề thương hiệu này thế nào, còn kênh truyền hình iTV của Anh không bình luận gì về thương hiệu iTV của Apple.

Châu Giang

Chủ đề khác