VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh rõ nét của phablet Nokia Lumia 1520

Có vẻ như tin đồn Nokia sắp ra phablet Lumia 1520 màn hình 6 inch full HD đang trở thành sự thật. Trong khi chúng ta vẫn chưa thực sự biết liệu Nokia và các thương hiệu smartphone của hãng này sẽ ra sao sau khi mảng di động của hãng bị Microsoft thâu tóm.

Nguồn tin @evleaks vừa đăng một bức ảnh khá rõ nét về phablet này. Nhìn vào bức ảnh rò rỉ có vẻ như Lumia 1520 vẫn sẽ có thiết kế thân nguyên khối bằng vật liệu polycarbonate và có màu vàng tươi sáng. Kích thước lớn của camera sau trên thiết bị trong bức ảnh cũng cho chúng ta biết nó sẽ sở hữu những công nghệ camera tiên tiến của Nokia.

Lộ ảnh rõ nét của Nokia Lumia 1520

Quan sát bức ảnh chúng ta có thể thấy, Lumia 1520 có màn hình chủ tương tự các smartphone Lumia Windows Phone 8 khác, nhưng rộng rãi hơn và cung cấp nhiều không gian hơn cho các ô truy cập live Tiles. Phía trên đèn LED và camera của thiết bị trong bức ảnh có một số lỗ nhỏ, không biết đây là loa của thiết bị hay là những chân kết nối phụ kiện, sạc không dây. Dự kiến, Lumia 1520 sẽ sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 để đảm bảo hiệu suất cho màn hình lớn, độ phân giải cao.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác