VnReview
Hà Nội

HTC One Mini có giá 11,6 triệu đồng ở Việt Nam, bán từ hôm nay

HTC hôm nay (9/9/2013) bắt đầu bán ra thị trường Việt Nam chiếc HTC One Mini, phiên bản rút gọn của chiếc HTC One đầu bảng của hãng này hiện nay. Máy sẽ có hai lựa chọn màu bạc và đen với giá bán 11,6 triệu đồng.

Là phiên bản thu nhỏ và rút gọn nên HTC One Mini có kích thước và cấu hình thấp hơn so với chiếc HTC One. Máy có màn hình Super LCD2 kích cỡ 4.3 inch độ phân giải HD và đạt mật độ điểm ảnh 341 PPI, thấp hơn một chút so với HTC One (369 PPI) nhưng đây vẫn là mức phân giải tốt so với các smartphone hiện nay.

Về hiệu năng phần cứng, HTC One Mini được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon 400 tốc độ 1.4GHz, RAM 1GB, dung lượng lưu trữ 16 GB và không thể mở rộng dung lượng. Camera chính của máy vẫn là camera UltraPixel 4MP tương tự như HTC One có khả năng phim Full-HD, chụp ảnh thiếu sáng tốt nhưng không có tính năng ổn định hình ảnh quang học. Camera trước có độ phân giải thấp hơn một chút, 1.6MP so với 2.1MP của HTC One. Tuy vậy, công nghệ âm thanh BoomSound với hai loa kép ở phía mặt trước và Beats Audio cũng xuất hiện trên phiên bản cỡ nhỏ này.

HTC One Mini sử dụng pin dung lượng 1.800mAh và có thể đàm thoại trên mạng 3G 13,2 tiếng liên tục. Các kết nối được hỗ trợ là LTE/3G, Bluetooth 4.0, Wi-Fi nhưng không có NFC và đầu phát hồng ngoại (IR Blaster) giống như HTC One.

Về phần mềm, sản phẩm này được cài sẵn phiên bản Android 4.2 cùng với bộ giao diện HTC Sense 5 tương tự HTC One.

Máy có kích cỡ mỏng (9,25mm) và nhẹ hơn (122g) một chút so với HTC One. Sản phẩm bắt đầu được bán ra thị trường Việt Nam từ hôm nay (9/9) với giá 11,59 triệu đồng và có hai lựa chọn màu đen, bạc.

Tham khảo:

Trên tay HTC One Mini

TP

Chủ đề khác