VnReview
Hà Nội

LG G2: Smartphone lướt web lâu nhất

Kết quả thử nghiệm thực tế cho thấy smartphone của LG có thời gian lướt web rất ấn tượng với con số 11 giờ 22 phút.

Trang GSMArena vừa tiến hành thử nghiệm đo thời lượng pin của LG G2 phiên bản quốc tế với viên pin rời dung lượng 2610 mAh.

Thử nghiệm đầu tiên với thời gian đàm thoại qua mạng 3G, LG G2 đã rất dễ dàng chiếm giữ vị trí thứ hai và chỉ kém chút ít so với chiếc smartphone đang dẫn đầu là Huawei Ascend Mate với dung lượng pin lên tới 4050mAh.

600x251

Sau đó LG G2 thậm chí còn vươn lên giành vị trí quán quân của Xperia ZR để trở thành chiếc smartphone có thời lượng duyệt web dẫn đầu thị trường. LG G2 cũng có được lợi thế trước đối thủ trực tiếp của mình là Samsung Galaxy S4 (phiên bản Snapdragon 600) khi vượt hơn 4 giờ đồng hồ trong bài kiểm tra này.

600x215

Sau hai kết quả ngoạn mục trong hai thử nghiệm trước, đáng tiếc là LG G2 không thể tiếp tục duy trì điều này trong thử nghiệm phát video, nhưng máy vẫn cho một kết quả khá tốt khi duy trì thời lượng gần 12 giờ đồng hồ. Đối thủ Galaxy S4 vượt trên LG G2 với hơn 40 phút.

600x347

Theo trang GSMArena Blog thì với LG G2 người dùng hoàn toàn có thể thực hiện các tác vụ gọi điện, duyệt web và xem phim trung bình 6 giờ trong ngày mà máy vẫn có thể hoạt động trong thời gian còn lại trong ngày hay thậm chí sang ngày tiếp theo.

Tiến Tùng

Chủ đề khác