VnReview
Hà Nội

Không cam chịu thất bại, Microsoft rục rịch ra mắt Surface thế hệ mới

Microsoft đang có kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt Surface 2 và Surface 2 Pro mới của hãng tại một sự kiện ở New York vào cuối tháng này. Và mới đây, hãng cũng đã gửi thư mời tới tham gia sự kiện này cho một số cơ quan báo chí.

Theo lời mời Microsoft gửi đi cho các cơ quan báo chí ngày hôm qua (9/9), sự kiện ra mắt thế hệ Surface tiếp theo sẽ rơi vào ngày 23/9 tại thành phố New York. Dự kiến, Surface 2 Pro sẽ được trang bị vi xử lý Haswell, trong khi Surface 2 sẽ dùng vi xử lý Tegra của Nvidia.

476x600

Đáng tiếc là thư mời của Microsoft không tiết lộ liệu hãng có ra mắt thêm các mẫu máy tính bảng Surface sở hữu màn hình 7 inch hay 8 inch không, nhưng theo Cnet thì nhiều khả năng sẽ chỉ có Surface 2 và Surface 2 Pro được ra mắt.

Bên cạnh đó, Nokia cũng được đồn đại sẽ nhắm mục tiêu vào ngày 26 tháng 9 tới cho một sự kiện ra mắt tại thành phố New York, nhiều khả năng là để ra mắt máy tính bảng dựa trên vi xử lý ARM có tên "Sirius" hoặc một mẫu phablet Lumia mới mang tên "Bandit" tại sự kiện đó. Tuy nhiên cho đến nay, vẫn chưa có bất kỳ thư mời nào từ Nokia cho sự kiện này.

Tiến Tùng

Chủ đề khác