VnReview
Hà Nội

Vừa giới thiệu, iPhone mới đã bị Microsoft và Nokia "ném đá"

Chỉ ít phút sau khi sự kiện Apple 2013 khép lại, hai đối thủ Microsoft và Nokia đã lên tiếng "dìm hàng" sản phẩm mới của gã khổng lồ Cupertino.

Microsoft đang nắm giữ vị trí đứng đầu nếu xét trên phương diện hệ điều hành máy tính, nhưng tại phương diện hệ điều hành cho smartphone thì luôn bị lép vế trước iOS của Apple. Vì vậy, sự ra đời của iPhone 5S với bản cập nhật iOS 7 ngày 10/9 đã khiến cho ông trùm phầm mềm Mỹ không khỏi "nóng mặt".

Microsoft và Nokia chế nhạo iPhone 5S và iPhone 5C

Động thái đầu tiên của Microsoft là trêu tức đối thủ bằng một bài đăng trên trang twitter chính thức của Windows Phone. Trong đó Microsoft nhắc đến iPhone 5S và giới thiệu Lumia 1020 với camera "khủng" 41 megapixel. Ai cũng biết chiếc smartphone này sở hữu một máy ảnh cao cấp mà chưa đối thủ nào vượt qua được, kể cả chiếc smartphone mới nhất của Apple.

Microsoft và Nokia chế nhạo iPhone 5S và iPhone 5C

Nokia: Bắt chước là cách khen ngợi tốt nhất

Không chịu kém cạnh, Nokia cũng nhanh chóng tweet lên hình ảnh của của một loạt sản phẩm Windows Phone đầy màu sắc sau khi iPhone 5C được công bố, ngụ ý rằng sản phẩm điện thoại thông minh giá rẻ của Apple đã sao chép theo phong cách của Lumia.

QS

Theo Neowin

Chủ đề khác