VnReview
Hà Nội

Phablet HTC One Max cảm biến vân tay, "đọ dáng" cùng HTC One

Thông tin chiếc smartphone cỡ lớn HTC One Max sở hữu tính năng nhận diện vân tay đã xuất hiện từ lâu. Nhưng những hình ảnh vừa được đăng tải trên trang Pocket-lint mới đây càng khẳng định thông tin này là xác thực.

Những hình ảnh mới bị rò rỉ của HTC One Max cho thấy cả mặt trước mà mặt sau của thiết bị khi "đọ dáng" với chiếc smartphone đình đám HTC One. Theo đó, có thể thấy rõ bộ phận cảm biến vân tay của máy hình vuông bên dưới ống kính máy ảnh ở mặt sau.

Lộ thêm ảnh Phablet HTC One Max với cảm biến vân tay, "đọ dáng" bên HTC One

Có vẻ tính năng nhận diện vân tay trên các thiết bị di động đang rất được các nhà sản xuất thiết bị di động quan tâm khi cách đây ít ngày, chiếc smartphone iPhone 5S cũng mới được trình làng với tính năng này.

Lộ thêm ảnh Phablet HTC One Max với cảm biến vân tay, "đọ dáng" bên HTC One

Pocket-lint cũng tiết lộ thêm một vài thông số kỹ thuật của HTC One Max. Theo đó, chiếc phablet này sẽ được trang bị một vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ xung nhịp;2.3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, pin dung lượng 3200mAh - 3300mAh một khe cắm thẻ microSD.

HTC One Max có kích thước khá lớn với một màn hình Super LCD3 kích thước 6.4 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel cùng mật độ điểm ảnh 342 ppi. Thiết bị này sẽ sở hữu một camera áp dụng công nghệ Ultra-Pixel, chạy hệ điều hành Android 4.3 với giao diện HTC Sense v5.5.

Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt cũng như giá cả của sản phẩm này.

QS

Chủ đề khác