VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh rõ nét và thông số kỹ thuật của HTC One Max

Theo trang tin công nghệ;News Softpedia, một loạt hình ảnh được cho là hình ảnh thật của chiếc HTC One Max, phablet đầu tiên của HTC cùng với cấu hình của máy đã được đăng tải trên trang mạng Weibo của Trung Quốc.

Các bức ảnh bị rò rỉ này chụp lại màn hình của HTC One Max cho thấy rất nhiều thông tin chi tiết về phần cứng cũng như phần mềm của sản phẩm. Tính năng nhận diện vân tay với bộ phận cảm biến ở mặt sau thiết bị một lần nữa được xác nhận từ menu cài đặt của tính năng này.

Ảnh thật và thông số kỹ thuật đầy đủ của HTC One max

HTC One Max sẽ chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean đi kèm giao diện Sense 5.5 của HTC. Thiết bị này sẽ được trang bị một màn hình cảm ứng điện dung kích thước 5.9 inch độ phân giải full HD (1080p). Màn hình của One Max lớn hơn khoảng khoảng 0.2 inch so với đối thủ Galaxy Note 3 vừa được Samsung trình làng cách đây ít lâu.

Ảnh thật và thông số kỹ thuật đầy đủ của HTC One max

Nhiều thông tin trước đây cho rằng HTC One Max sẽ sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800, nhưng theo những gì vừa tiết lộ thì có vẻ như chiếc phablet này sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro lõi tứ xung nhịp 1.7 GHz.

Ảnh thật và thông số kỹ thuật đầy đủ của HTC One max

Những thông số kỹ thuật khác đáng chú ý của HTC One Max là: RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB, camera chính phía sau áp dụng công nghệ Ultra-Pixel tương tự HTC One và một camera trước độ phân giải 2.1 megapixel, pin Li-Ion có dung lượng khá lớn - 3300 mAh, hỗ trợ kết nối NFC, Wi-Fi và Bluetooth 4.0.

Ảnh thật và thông số kỹ thuật đầy đủ của HTC One max

Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt cũng như giá bán của sản phẩm này.

QS

Chủ đề khác