VnReview
Hà Nội

Tải về bản rò rỉ Berry Messenger cho Android

Một file cài đặt .apk dành cho Android của nền tảng tin nhắn của BlackBerry BBM đã bị rò rỉ mới đây trên diễn đàn XDA Developers.

Theo trang tin GSMArena, ứng dụng rò rỉ này hiện vẫn chưa thể hoạt động được bình thường, thậm chí ứng dụng này cũng không cho thể cho phép người dùng đăng ký tài khoản với máy chủ BBM cũng như làm bất cứ điều gì.

600x356

BlackBerry trước đây cũng đã hứa hẹn rằng cuối hè này, vào một thời điểm nào đó trong tháng 9 thì người dùng Android và iOS sẽ được cung cấp dịch vụ BBM này. Theo các tài liệu này thì BBM trên Android và iOS sẽ có tính năng tương tự như trên BlackBerry. Để kích hoạt và sử dụng thì yêu cầu bạn phải có tài khoản BlackBerry World, tài khoản này có thể đăng kí dễ dàng và miễn phí bằng email. Chỉ có duy nhất tính năng nhắn tin trực tiếp qua mã PIN là không thực hiện được vì BBM trên Android và iOS không có mã này.

Sắp tới, hội nghị lập trình Blackberry Jam sẽ diễn ra ở Hong Kong từ ngày 26 đến 27 tháng 9, rất có thể BBM cho Android và iOS sẽ được giới thiệu tại đây. Mặc dù ứng dụng rò rỉ chưa thể sử dụng vào thời điểm này, nhưng những bạn yêu thích BBM vẫn có thể thưởng thức màn hình đăng nhập và đăng ký BBM ngay trên Android bằng cách tải về tập tin apk từ XDA.

Tiến Tùng

Chủ đề khác