VnReview
Hà Nội

10 bộ vỏ cực độc cho iPhone 5s, iPhone 5c

Nếu sắm thêm cho mình những bộ vỏ cá tính sau, bạn sẽ khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi với độ sáng tạo mà những phụ kiện này đem lại.

1. PureGera Retro Game Case

Top 10 bộ vỏ đẹp nhất dành cho iPhone 5S, 5C

Ngoài nhiệm vụ bảo vệ và trang trí, hai vỏ bảo vệ của Retro còn cung cấp cho bạn một trò chơi nhỏ để giết thời gian khi rảnh rỗi. Trên vỏ Amazing bạn sẽ phải điều khiển quả bóng nhỏ màu bạc từ điểm xuất phát tới đích qua một mê cung.

Còn trên vỏ Undecided bạn có thể bắn một quả bóng tới vị trí Yes hoặc No thay cho việc tung đồng xu khi gặp phải 2 sự lựa chọn khó khăn. Hai vỏ bảo vệ này phù hợp với cả iPhone 5s và iPhone 5c và có giá 29,99 USD (tương đương 630 ngàn đồng).

2. X-Doria Dash Icon

Top 10 bộ vỏ đẹp nhất dành cho iPhone 5S, 5C

Vỏ Dash Icon cho iPhone 5s/5c mang lại cảm giác khá đặc biệt cho người dùng. Những chiếc vỏ này được bọc vải bên ngoài với nhiều màu sắc độc đáo như sọc xanh, chấm bi và hoa văn đỏ cỏ điển. Phiên bản X-Doria còn được nâng cấp để tăng cảm giác chắc chắn hơn cho người dùng khi cầm trên tay. Ngoài chức năng trang trí lớp vỏ polycarbonate cứng bên trong thì X-Doria Dash Icon còn giúp bảo vệ iPhone chống va đập và trầy xước. Giá của X-Doria Dash Icon là 29,99 USD (tương đương 630 ngàn đồng).

3. Speck Gemshell

Top 10 bộ vỏ đẹp nhất dành cho iPhone 5S, 5C

Bạn có thể thoải mái trưng diện iPhone 5s/5c trong khi vẫn được bảo vệ với lớp vỏ Speck Gemshell. Các góc bằng cao su mềm và nhựa cứng bên ngoài của chiếc vỏ giá 29,95 USD (tương đương 622 ngàn đồng) sẽ giúp cho iPhone tránh khỏi nguy cơ bị trầy xước.

4. Seidio Active Case

Top 10 bộ vỏ đẹp nhất dành cho iPhone 5S, 5C

Seidio Active Case có một chân chống bằng kim loại giúp dựng iPhone 5s/5c hay đặt nằm ngang để xem video. Phụ kiện này có năm màu là đen, xanh, tím, đỏ hoặc trắng và được bán với giá 34,95 USD (khoảng 730 ngàn đồng). Chiếc vỏ này có hai lớp bảo vệ bằng nhựa và silicon lồng vào nhau. Thêm nữa, lớp phủ cao su bên ngoài sẽ giúp người dùng cầm nắm iPhone dễ dàng hơn. Tuy có nhiều chức năng và lớp bảo vệ nhưng chiếc vỏ này chỉ dày 2,2 mm.

5. Otterbox Defender Series Case

Top 10 bộ vỏ đẹp nhất dành cho iPhone 5S, 5C

Otterbox Defender Series Case bảo vệ cho iPhone 5s/5c khỏi nguy cơ bị rơi, va đập, bụi, trầy xước. Bên trong vỏ Otterbox Defender Series Case được tích hợp lớp đệm bọt trong khi bên ngoài của nó là một lớp đệm cứng giúp điện thoại giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng do va đập mạnh. Ngoài ra nhà sản xuất còn cho phép bạn thêm một tuỳ chọn khác với lớp vỏ ngoài được bọc da. Mức giá của phụ kiện này cũng không hề rẻ, 59,90 USD (khoảng 1,25 triệu đồng).

6. iLuv Diary

Top 10 bộ vỏ đẹp nhất dành cho iPhone 5S, 5C

iLux Diary là một chiếc ví kèm vỏ bảo vệ iPhone 5s/5c có giá 39,99 USD (tương đương 840 ngàn đồng). Bên ngoài chiếc vỏ này được bọc bằng da, trong khi bên trong được làm bằng nhựa polycarbonate siêu bền. Trên sườn vỏ bạn sẽ thấy những vị trí để giữ thẻ tín dụng hoặc tiền mặt. Bạn cũng có thể gấp iLux thành chân đế để dựng iPhone nằm ngang khi xem video.

7. Griffin Doxie Separates

Top 10 bộ vỏ đẹp nhất dành cho iPhone 5S, 5C

Griffin Doxie Separates giúp bạn thể hiện tình yêu với những chú cún con. Bạn cũng có thể tháo bỏ tấm họa tiết đằng sau để phần lưng đầy sắc màu của iPhone 5s/5c được phô diễn. Griffin Doxie Separates có các màu như đỏ/trắng, xanh/xanh lá, tím/tím thẫm. Vỏ bảo vệ hai mảnh này có giá 29,99 USD (tương đương 630 ngàn đồng) với viền bảo vệ quanh các cạnh và góc của iPhone, ngoài ra nó cũng có lớp phủ bảo vệ các nút và gờ nổi bảo vệ màn hình.

8. Hard Candy HarvestCraft Slider

Top 10 bộ vỏ đẹp nhất dành cho iPhone 5S, 5C

HarvestCraft Slider của Hard Candy có 8 màu khác nhau cho bạn lựa chọn với mức giá 39,95 USD (tương đương 850 ngàn đồng). Phần hoa văn giúp bạn có thể cầm giữ iPhone dễ dàng, chặt chẽ hơn, trong khi lớp polycarbonate cứng và dải cao su trượt sẽ bảo vệ iPhone chống lại các va đập mạnh. Phụ kiện HarvestCraft Slider gồm bốn phần, một phần trượt bảo vệ phía trên và ba phần trượt bảo vệ bên dưới.

9. Adopted Leather Frame Case

Top 10 bộ vỏ đẹp nhất dành cho iPhone 5S, 5C

Top 10 bộ vỏ đẹp nhất dành cho iPhone 5S, 5C

Adopted Leather Frame Case không làm mất đi thiết kế của iPhone 5s/5c nhưng vẫn bảo vệ thiết bị ở mức tối đa. Chiếc vỏ theo phong cách cổ điển có giá 39,95 USD (tương đương 850 ngàn đồng) gồm hai mảnh lồng vào nhau bao quanh các cạnh của iPhone.

10. Apple iPhone 5c Case

Top 10 bộ vỏ đẹp nhất dành cho iPhone 5S, 5C

Được thiết kế dành riêng cho iPhone 5c với nhiều màu sắc phong phú và mức giá 29 USD (tương đương 617 ngàn đồng), Apple iPhone 5c Case là một trong những chiếc vỏ bảo vệ iPhone có giá rẻ trên thị trường. Mặt ngoài của chiếc vỏ silicone này là 35 lỗ tròn kết hợp với màu của iPhone 5C sẽ giúp thiết bị trở nên bắt mắt và cá tính hơn.

Hoàng Kỷ

Theo Laptopmag

Chủ đề khác