VnReview
Hà Nội

BlackBerry Z30 màn hình 5 inch, lõi tứ, pin "trâu"

BlackBerry vừa chính thức giới thiệu Z30 - chiếc smartphone sở hữu màn hình "khủng" nhất và mạnh mẽ của hãng từ trước tới nay.

Z30 được trang bị một màn hình cảm ứng Super AMOLED kích thước 5 inch đạt chuẩn full HD (1080p). Máy sở hữu pin Li-Ion dung lượng khá cao, lên đến 2880 mAh, cho phép 25 giờ hoạt động liên tục. Z30 chạy trên nền tảng BlackBerry 10.2, bao gồm rất nhiều tính năng mới và hàng trăm cải tiến so với những người tiền nhiệm.

BlackBerry chính thức trình làng Z30, gia nhập thế giới phablet

Ông Carlo Chiarello, phó chủ tịch điều hành mảng sản phẩm tại BlackBerry cho biết: "Chiếc điện thoại thông minh BlackBerry Z30 được xây dựng trên nền tảng vững chắc và đưa đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời của nền tảng BlackBerry 10 với các tính năng như Hub BlackBerry đầy mạnh mẽ, bàn phím cảm ứng độc nhất vô nhị cùng với trình duyệt hàng đầu".

Nhà sản xuất Canada cũng nhấn mạnh rằng Z30 sở hữu công nghệ âm thanh độc quyền của hãng. Công nghệ này là một phần của hệ điều hành BlackBerry 10 phiên bản 10.2, mang đến cho các ứng dụng BBM Voice và chat BBM Video âm thanh sống động và chân thực hơn.

Về phần cứng, Z30 sẽ được trang bị một bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 1.7 GHz, bộ nhớ RAM 2GB và sở hữu khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng không gian lưu trữ (lên đến 64GB). Chiếc smartphone này sử dụng công nghệ ăng ten mới nhất của Dâu Đen, cho phép người dùng kết nối tốt hơn trong khu vực sóng yếu.

Theo hãng sản xuất Canada, BlackBerry Z30 sẽ được tung ra thị trường bắt đầu từ tuần tới ở thị trường Anh và Trung Đông. Ở các thị trường khác, sản phẩm này sẽ đến tay người tiêu dùng vào dịp lễ Giáng Sinh và năm mới. Giá bán sản phẩm chưa được công bố.

Một số hình ảnh của BlackBerry Z30:

BlackBerry chính thức trình làng Z30, gia nhập thế giới phablet

BlackBerry chính thức trình làng Z30, gia nhập thế giới phablet

BlackBerry chính thức trình làng Z30, gia nhập thế giới phablet

QS

Theo News Softpedia

Chủ đề khác