VnReview
Hà Nội

Nvidia ra tablet lõi tứ, giá 4,3 triệu

Hôm qua (18/9), Nvidia bất ngờ ra mắt chiếc máy tính bảng đầu tiên với tên gọi Tegra Note. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì Tegra Note là chiếc máy tính bảng 7 inch mạnh mẽ nhất hiện nay.

599x344

Theo trang công nghệ T3, cũng giống nguyên mẫu Tegra Tab được Nvidia trưng bày tại tại Computex hồi tháng Sáu, Tegra Note chạy trên chipset Tegra 4 với GPU GeForce và dùng bộ vi xử lý Cortex A15 lõi tứ. Tegra Note có 16 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32 GB. Pin của máy có dung lượng 10 tiếng.

598x449

Tegra Note được trang bị một màn hình LCD 7 inch độ phân giải HD 1280x800 pixel với tấm nền màn hình IPS, máy còn có camera chính 5 MP ở mặt sau và một webcam VGA ở mặt trước. Chiếc máy tính bảng này cũng sẽ được bán kèm với bút Stylus và bộ ứng dụng hỗ trợ.

Tegra Note cũng sẽ được cài sẵn ứng dụng TegraZone và chạy phiên bản mới nhất của Android (có thể là Android 4.3 Jelly Bean hoặc Android 4.4 KitKat). Nvidia cũng cho biết Tegra Note sẽ có mức giá tốt là 199,99 USD (tương đương với khoảng 4,3 triệu đồng). Đây là một lợi thế cho Tegra Note khi cạnh tranh với các đối thủ trực tiếp như iPad của Apple hay Nexus 7 của Google.

Tiến Tùng

Chủ đề khác