VnReview
Hà Nội

YouTube di động sẽ cung cấp tính năng xem offline

Ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động sẽ nhận được một tính năng mới vào tháng Mười Một, một tính năng chắc chắn sẽ nhận được đánh giá cao từ người dùng, đó là chế độ xem video Youtube offline.

Trong một bài viết ngắn trên blog chính thức dành cho các đối tác và những người tạo ra các video cho YouTube, Google đã thông báo rằng chế độ xem video Youtube offline sẽ chính thức xuất hiện vào tháng Mười Một tới trên ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động:

"Tính năng sắp tới này sẽ cho phép mọi người có thể thêm các video vào thiết bị của mình để xem trong một "thời gian ngắn" khi không có kết nối Internet. Vì vậy, mọi người đã có thể thưởng thức video của bạn mà không còn bị gián đoạn bởi một điều gì đó phổ biến như một buổi sáng bận rộn với công việc".

600x367

Không may là thời gian cụ thể mà bản cập nhật này được tung ra đã không được Google đề cập, vì vậy người dùng có thể sẽ phải chờ thêm vài tuần để xem chính xác thì tính năng này sẽ làm việc như thế nào.

Hơn nữa, Google cũng không rõ ràng về cái gọi là "thời gian ngắn" mà hãng nêu ra có nghĩa là như thế nào vào thời điểm này. "Ngắn" ở đây liệu có thể hiểu là lưu trữ tạm thời cho đến khi người dùng thoát ứng dụng hay được phép xem cho đến khi video lưu trữ offline này "hết hạn"?

Dù thế nào đi nữa thì đa phần người dùng YouTube cũng không hài lòng với việc chờ đợi, mà muốn có thể thực sự tải về video YouTube để có thể xem offline ngay trên các thiết bị di động của mình. Và cho đến lúc tính năng này được chính thức cập nhật, thì họ vẫn phải tiếp tục tìm cách khác để tải về video YouTube và sau đó sao chép lên thiết bị di động của mình để xem offline.

Tiến Tùng

Theo Android Authority

Chủ đề khác