VnReview
Hà Nội

Trên tay iPhone 5s tại Việt Nam

Chiếc điện thoại đình đám nhất năm của Apple vừa mới được chính thức bán ra tại các nước như Nhật và Singapore vào rạng sáng nay, theo giờ Việt Nam. Ngay lập tức, nhiều cửa hàng điện thoại đã mua và đem các điện thoại này về Việt Nam theo đường hàng không.

Chiếc iPhone 5s được cửa hàng CellphoneS xách tay về có màu vàng, một màu mới của iPhone. Trong thực tế thì chiếc điện thoại màu vàng trông không được "long lanh" như ảnh quảng cáo của Apple, nhưng vẫn mang vẻ ngoài khác biệt so với các thế hệ iPhone trước.

Về cơ bản, kiểu dáng của iPhone 5s không khác biệt so với iPhone 5, ngoại trừ phần nút Home. Đây cũng là vị trí tích hợp đầu đọc vân tay của iPhone 5s. Phần viền nút Home cũng có màu vàng, đem lại điểm nhấn cho mặt trước của máy. Ở mặt sau, có thể dễ dàng nhận ra hai đèn LED flash của iPhone 5s, với hai màu khác nhau là vàng và trắng.

Nhận diện vân tay là tính năng mới được bổ sung ở iPhone 5s. Để kích hoạt tính năng này, người dùng cần cài đặt mã bảo mật, giống như trên các thiết bị dùng iOS trước đây. Lần cài đặt ban đầu để máy nhận diện vân tay sẽ mất vài phút và người dùng được yêu cầu đặt ngón tay lên nút Home nhiều lần, với nhiều góc độ khác nhau. Sau đó, khi sử dụng thì máy nhận vân tay rất nhanh.

Đại diện của CellphoneS cho biết ngày hôm nay cửa hàng mới chỉ nhập được một vài chiếc iPhone 5s, gồm cả bản 32 GB và 64 GB. Hiện cửa hàng này chưa đưa ra giá bán cho điện thoại iPhone 5s.

Một số hình ảnh của điện thoại iPhone 5s tại Việt Nam:

Tuấn Lương;Bình

Chủ đề khác