VnReview
Hà Nội

Nokia X2-02 – “dế” Nokia 2 SIM mới nhất

Nokia vừa mở rộng dòng điện thoại giá rẻ dành cho các thị trường mới nổi, đầu tiên là Ấn Độ, bằng việc ra mắt mẫu di động 2 SIM X2-02.

Nokia X2-02

Máy thuộc dòng giải trí nghe nhạc, có kích thước 113 x 50 x 15 mm, trọng lượng 93 g. Người dùng có thể lựa chọn X2-02 với một trong các màu hồng, đỏ, xanh, vàng và đen. Giá bán chiếc điện thoại 2 SIM này khoảng 4200 rupi Ấn Độ (tương đương khoảng 1,7 triệu đồng).

Đây là một chiếc Nokia có dạng thanh kẹo và người dùng hoàn toàn có thể hài lòng vì từ nay, nếu muốn chuyển sang sử dụng SIM khác họ không phải tắt máy. Nó còn có khả năng xử lý 5 SIM khác nhau, có nghĩa là nó có thể nhận SIM mà không cần khởi động lại máy.

Những fan của âm nhạc có thể thưởng thức nhạc quên ngày tháng bởi dung lượng lưu trữ của nó lên đến 32 GB, âm thanh trong như pha lê và được bán kèm bộ tai nghe stereo Nokia WH-102.

Không chỉ có thế, nó cũng có các phím Facebook và Twitter chuyên biệt ngay trên màn hình và bạn cũng có thể kết nối nhanh với các tài khoản email phổ biến Gmail, Hotmail, Yahoo! Mail và tất nhiên cả OVI Mail. Nếu muốn có thêm ứng dụng, bạn có thể tải về trực tiếp từ OVI Store.

Không thể không nhắc đến là máy có màn hình 2.2 inch, độ phân giải 240x 320, kết nối GPRS, camera 2.0, Bluetooth và pin đến 443 giờ chờ.

Với giá cả phải chăng như vậy, Nokia X2-02 hứa hẹn là sản phẩm hấp dẫn ở các thị trường mới nổi thời điểm mua sắm cuối năm này.

Nam Anh

Chủ đề khác