VnReview
Hà Nội

Galaxy S4 sẽ "qua lại" với Galaxy Gear vào cuối tháng tới

GSMArena đưa tin, Phó chủ tịch phụ trách markeing tại bộ phận di động của Samsung, ông Lee Young-hee vừa tiết lộ mẫu smartphone Galaxy S4 sẽ hỗ trợ cho mẫu smartwatch Galaxy Gear vào cuối tháng 10 tới.

Galaxy S4 hiện là mẫu smartphone chủ lực mới nhất của Samsung, trang bị màn hình Super HD AMOLED 5 inch độ phân giải Full-HD, mật độ điểm ảnh 441 ppi, 2GB bộ nhớ RAM. Máy có hai phiên bản vi xử lý: Exynos 5 Octa với tám lõi tốc độ 1.6 GHz hoặc Snapdragon Fusion Pro lõi tứ 1.9 GHz. Máy có pin dung lượng 2600 mAh, thân máy mỏng 7,9 mm và trọng lượng rất nhẹ, chỉ 130g.

Smartwatch Galaxy Gear sẽ tương thích với Galaxy S4 từ cuối tháng 10 vàvới các mẫu smartphone Galaxy khác vào tháng 12/2013

Samsung đã giới thiệu mẫu smartwatch Galaxy Gear vào ngày 4/9 vừa qua, với vai trò như một thiết bị bổ trợ cho các mẫu smartphone Galaxy, do vậy sự tích hợp giữa Galaxy Gear và các dòng máy Galaxy là trọng tâm của chiếc đồng hồ thông minh này. Ngoài Galaxy S4, hai mẫu smartphone Galaxy khác là Galaxy Note II và Galaxy S3 cũng sẽ hỗ trợ cho mẫu smartphone của công ty, nhưng vào cuối tháng 12. Các sản phẩm này sẽ tương thích với nhau khi bộ ba smartphone Galaxy S4, Galaxy S3 và Galaxy Note II nâng cấp lên phiên bản Android 4.3 Jelly Bean. Do nâng cấp lên Android 4.3 Jelly Bean đồng nghĩa với visẽ hỗ trợ công nghệ Bluetooth 4.0 LE mà Galaxy Gear yêu cầu.

Smartwatch Samsung Galaxy Gear sẽ bắt đầu được bán ra tại Hàn Quốc trong tháng 10 với mức giá chưa trợ giá là 472 USD (trên 9,9 triệu đồng).

Hoàng Lan

Chủ đề khác